'โหรโสรัจจะ' ชี้ดวงเมืองปี 58 ตกภพมรณะวุ่นหนักยาวถึงปี 59

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย Redbuffalo010, 12 Dec 2014

  1. Redbuffalo010

    Redbuffalo010 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    3 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    6,457
    อ่านแล้ว "ผมงี้ขี้ขึ้นสมองเลย" อืมมม ว่าแต่ว่าหมอคนนี้เคยดูแม่นสักครั้งมั้ยครับ???

    เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ถึงดวงเมืองปี 2558 ว่า ตามตำราระบุว่า ดาวเสาร์ยังสถิตในดวงเมือง ตกภพมรณะ ทำให้สถานการณ์การเมืองวุ่นวายตลอดปี 58-59 ผนวกกับดาวอังคารสีเลือดย้ายจากราศีมิถุน เข้าสู่ราศีกรกฏ ทำมุมตั้งฉากกับลักคณาเมืองในราศีเมษ ช่วงวันที่ 30 ก.ค.58 ดาวพระราหู สถิตในราศีกันย์ต่อเนื่องไปอีกทั้งปี ถ้าอย่างนี้ถึงคราวชะตาลักคณาเมืองถูกบาปเคราะห์จตุโกณกากบาท ทุกจุดจึงทำให้ชาติบ้านเมืองเข้าสู่การณ์คับขันตลอดเวลา เช่น เกิดสงครามกลางเมือง ปฏิวัติยึดอำนาจอีกครั้ง ประกาศกฎอัยการศึก เพราะดาวอังคารย้ายมา บ่งถึงผู้มีอำนาจในมือที่ไม่อยู่ในศีลธรรมจะต้องเข้ามามีบทบาทแทรกเป็นยาดำในคณะรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    โหรชื่อดัง ยังทำนายอีกว่า ดาวมฤตยูกับพระราหูเล็งกันอยู่เหนือขอบฟ้า ตั้งแต่ปี 57 ไปจนถึงวันที่ 11 ก.ค.58 ดาวคู่นี้หมายถึงที่เล็งกัน คือการถูกปล่อยเกาะอย่างโดดเดียว การถูกลอยแพ บ่งถึงว่าเมืองไทยจะตกอยู่ในภาวะขับคันรอบด้าน โดยประเทศที่ล้อมรอบอยู่ บ้านเมืองลุกเป็นไฟและตกอยู่ในภาวะตึงเครียด และอยู่อย่างโดดเดียว ในวันที่ 12 ก.ค.58 ดาวมฤตยูย้ายเข้าทับลักคณาดวงเมืองในราศีเมษ ทำให้เกิดเป็นปีอภิมหาวิปโยค ที่จะเป็นการปฏิวัติเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์ประเทศไทยโดยสิ้นเชิงทุกด้าน

    "หมายถึงการบริหารของรัฐบาล การบริหารแผ่นดิน คนเป็นผู้นำหากใจร้อน จะทำให้ปัญหาเป็นไฟลามทุ่ง จุดที่ต้องระวังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากกลุ่มคนภาคอีสานและภาคใต้ เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว แต่เกิดความเข้าใจผิดกัน จนนำไปสู่การต่อสู้ขัดแย้งทางความคิดที่รุนแรงทุกภาคของประเทศ เกิดสงครามกลางเมืองอีกรอบ ที่สำคัญสูญเสียชีวิตมากมายกว่าทุกครั้งในอดีตและไม่น่าเกิดขึ้นได้ คือความแตกแยกทางการเมือง จากนักการเมือง ผู้ใหญ่ของประเทศ และคนทั่วไปยาวนานไปปี 59"นายโสรัจจะ กล่าว

    โหรชื่อดังรายนี้ ยังทำนายอีกว่า ความยากจนเป็นตัวก่อให้เกิดปัญหาอีกมากในปีหน้า คนรวยกลายเป็นคนจน ฆ่าตัวตายจนเป็นตัวกระตุ้น ซึ่งเป็นชะตากรรมของประเทศที่คนไทยร่วมทำกันมา ส่งผลให้ดวงดาวมาบอกเหตุว่า "ปีหน้าเกิดอาเพศ" ผู้คนผิดเพี้ยนไปหมด หวังแต่กอบโกยผลประโยนช์ ไม่คิดถึงศีลธรรม จะเป็นปีที่มีการคอร์รัปชั่นมากที่สุดเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งอาจจะมาจากผลกระทบภาวะเศรษฐกิจซบเซา ทั้งในประเทศและทั่วโลก ทำให้การฟื้นฟูประเทศทำไม่ได้ จะยิ่งซบเซา ไม่อาจจะฟื้นมาได้ เกิดโรคติดต่อและผู้คนเสียชีวิตจากภัยแล้งมากที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน บางพื้นที่ไม่มีน้ำกิน เกิดทะเลาะกันถึงขั้นแย่งชิงน้ำและความร้อนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้คนเสียชีวิตเจ็บป่วยจากความร้อนในช่วงต้นปี ส่วนปลายปีน้ำท่วมหนัก กรุงเทพฯพายเรือได้อีกเหมือนปี 54 และช่วงนั้นระวังแผ่นดินไหวในภาคกลางสร้างความสูญเสียมากกว่าเกิดสึนามิ ปี 47

    นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า ด้านวิกฤติเศรษฐกิจ จะหนักกว่าปี 40 ที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง ตลาดหุ้นตกแบบท้องร่วง เกิดจากต่างประเทศทั่วโลกตกต่ำในรอบหลายสิบปี เป็นเหตุให้เกิดสงครามโลกครั้งสามในอีกหลายปีต่อมา โดยปี 59 เริ่มมีการใช้อาวุธหนัก ๆ ประเทศมหาอำนาจ ขัดแย้งเป็นชนวนกลายเป็นสงครามใหญ่ของโลก

    โหรชื่อดังรายนี้ ได้แนะนำว่า ผู้หลักผู้ใหญ่บ้านเมืองต้องทำบุญประเทศครั้งใหญ่ อาจทำให้ช่วยด้านจิตใจของประชาชน เพราะไม่มีอะไรมาแก้ดวงดาวได้ เพราะดวงดาวกำหนดมาแล้ว เป็นชะตากรรมของบ้านเมือง แต่หลังจากทุกอย่างระเบิดแล้ว ในอนาคตประเทศจะยิ่งใหญ่ได้ ใช้เวลา 5-6 ปี ภายใน 10 ปีจะกลายเป็นมหาอำนาจได้ ซึ่งจะขุดเจอทรัพยากรใต้ดิน เช่นน้ำมัน ทองคำขาว มีมูลค่ามหาศาล.
    "โหรโสรัจจะ"ชี้ปี 58 ไทยวุ่นหนัก ส่อปฏิวัติซ้ำ
     
    padd, อาบังคนเหนือ, Familie และอีก 1 คน ถูกใจ.
  2. Words of the Buddha

    Words of the Buddha อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,860
    :rolleyes: สมัยยังเชื่อเรื่องพวกนี้... เคยอ่านคำทำนายนอสตร้าเค้า... สรุปได้ว่ามันมาจาก "คำแปล" หรือ "ตีความ" จากคนภายหลังแทบทั้งสิ้น... นอสตร้าอาจจะเขียนบ้าบอคอแตก พร่ำเพ้อ เมากาว อกหัก รุกคุด ตุ๊ดไม่เอา หมายังเมิน ฯลฯ ในยุคนั้น แต่เจื่อกเก็บไว้นานจนคนมาเจอ กลายเป็นหลักฐานประวัติศาสตร์...

    ... ไปอ้างนอสตร้า... เห็นตั้งกะก่อนเลือกตั้งยันชิหายวายวอด จนโดนถีบหล่นเก้าอี้นายพราน... ยังไม่เห็นหน้าไหนว่าได้ตรงสักตัว แม้แต่ไอ้ที่ว่าไม่ถูกแล้วจะเลิกทำนายไปตลอดชีวิต... ก๊ะยังเห็นไม่เลิกเห่า... วู๊วววววววววววว... เอาน้ำสาดซะดีมั้งขอรับ...
     
  3. -3-

    -3- อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    17 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    890
    อา หายนะศาสตร์ทำนายอีกแล้ว :D
     
  4. อาบังคนเหนือ

    อาบังคนเหนือ อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    2 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,019
    ยังไม่เคยเห็นว่าหมอดูพวกนี้ มันจะทำนายในแง่ดีบ้างเลย......สงสัยต้องการเงินจากคนที่งมงาย แล้วไปขอให้หมอช่วยสะเดาะห์เคราะห์..............กรั่ก กรั่ก กรั่ก
     
  5. โยธกา

    โยธกา อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    20 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,727
    ต้องให้อิปรูมาอีกรอบถึงจะไม่วุ่นวาย รึไง
    ใครเป็นก็วุ่นทั้งนั้นแหละ
    สำคัญที่ความรุนแรง ฝีมือกลุ่มไหน จัดการได้รึเปล่า
     
    padd likes this.
  6. นักล้างป่าช้า

    นักล้างป่าช้า สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    26 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    45
    อย่างที่จิ๋วบอก ปฎิวัติซ้อน เล่นเอาสะเทือนไปทั้ง คสช และกองทัพ
     
  7. por

    por อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    10 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,397
    ถ้าคนทำเขาจะบอกก่อนไหมครับ ?
    :cool:
     
    padd และ อู๋ คาลบี้ ถูกใจ.
  8. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
    โสรัจจะ แปลความหมายได้ว่า สงบเสงี่ยม เคยทำอะไรให้สมกับชื่อ หรือเปล่า
     
    padd likes this.
  9. por

    por อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    10 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,397
    อ่านดูครับคำทำนายเมื่อ ปี 57
    ต่อไปนี้คือ คำพยากรณ์ที่สรุปมาเป็นบางส่วน ของหมอคนนี้ครับ

    มกราคม

    บ้านเมืองยังต้องตกอยู่ในภาวะคับขัน มีแต่การแตกแยก ความไม่กลมเกลียวกันในหมู่คณะ ระหว่างบุคคลในทุกสายอาชีพ วงการสงฆ์เองก็ไม่สู้ดีนัก บุคคลสำคัญจะเจ็บป่วย เราควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง การเป็นปรปักษ์ทางการเมือง นำไปสู่การใช้อาวุธเข้าทำร้ายกัน บ้านเมืองไร้ความสงบ ทั้งอุบัติเหตุและภัยธรรมชาติยังเป็นสิ่งที่ควรระวังให้มาก
    เด็กๆ จะพบกับอันตรายเป็นหมู่คณะ บ้านเมืองอยู่ในภาวะลำบาก เศรษฐกิจจะต่ำลงอย่างน่าใจหาย ธนาคารใหญ่ๆ ที่เหลือต่างต้องปิดตัวลง กลายสภาพเป็น สภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศ
    บ้านเรายังคงต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติทั้ง เหนือ อีสาน ร่วมถึงภาคใต้ โดยเฉพาะ ภาคใต้ จะเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ ผู้คนล้มหายตายจากกันเป็นจำนวนมากเพราะจะมีโรคระบาดพันธุ์ใหม่ ที่กระจายฤทธิ์รุนแรงไปทั่วโลก และมันยังสามารถติดต่อกันได้ง่ายและรวดเร็ว
    ประชาชนชาวไทยจะอดอยากล้มตายเป็นจำนวนมาก
    กุมภาพันธ์
    ธนาคารวิกฤตหนัก หุ้นตกอย่างแรง จะเกิดอุบัติเหตุใหญ่ๆ ตลอดทั้งเดือน ทั้งจากเครื่องบิน รถยนต์ และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกสูงเสียดฟ้า ใน กทม.พังทลายเป็นทิวแถว ฝังคนทั้งเป็นนับไม่ถ้วน เกิดโรคระบาด และภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค กลุ่มโจรผู้ร้ายฉวยโอกาส สร้างความเดือดร้อนไปทุกหนทุกแห่ง
    ตลาดหุ้นจะเจอกับภาวะคับขัน ตกต่ำ น้ำจะท่วมใหญ่กว่าปีก่อนๆ จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือและต่อเนื่องเลยมาถึงกรุงเทพฯ โดยในกรุงเทพฯจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยตั้งเมืองมา
    ปลายเดือนจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาดาวเคราะห์เสาร์ทำมุมฉากกับดาวมฤตยูเช่นนี้เป็นสัญญาณร้ายว่า บ้านเมืองยังคุกรุ่นด้วยอำนาจคุกคามของการแสดงพลังต่างๆ นานา จะมีอุบัติภัยร้ายแรงเกิดขึ้น มีคนล้มตายเป็นจำนวนมาก
    มีนาคม
    บ้านเมืองยังคงตกอยู่สภาวะคับขัน มีอุบัติเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตกันเป็นหมู่ มีสัญญาณบางอย่างบ่งบอกว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักมีอันตราย
    นักการเมืองจะทำร้ายกันทั้งต่อหน้าและลับหลังการโค่นล้มหักล้างกันยังคงดำเนินไปอย่างไม่ลดละ เศรษฐกิจยังคงตกต่ำสุดสุด หุ้นพัง สถาบันทางการเงินและธนาคารล้มลงอีก เงินบาทลอยตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รัฐบาลประกาศขึ้นภาษีทุกประเภท ปลายเดือนจะเกิดเหตุวินาศเรือล่ม ผู้คนเสียชีวิตหลาย
    อยากอ่านต่อเชิญ
    https://horoscopedates.wordpress.com/2014/01/03/ดวงเมือง-2557-ศาสตร์แห่งโหร/
     
    saranart และ padd ถูกใจ.
  10. puggi

    puggi อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    616
    แม่ง บอก หิมะ จะตกที่ไทยตอนปีสองปีที่แล้ว ผมเจอแต่ หี มะ น่ะครับ
     
    emujack likes this.
  11. วิท

    วิท อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    298
    คนนี้มั่วตลอด ที่ทายถูกบ้างก็เพราะว่าฟลุค
     
  12. padd

    padd อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    14 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,139
    คือ ถ้ามันเฉียดๆ หรือใกล้เคียงซักนิดนี่ จะไม่ว่าเลยนะคะ :tmi: :swear:
     
  13. ปู่ยง

    ปู่ยง อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,820
    10846335_771674072868742_1624949930719501169_n.jpg
     
    saranart และ conservative ถูกใจ.
  14. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    ผมงี้เตรียมชูสามนิ้วรอเลย
     
  15. หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    24 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,645
    น่าจะใช้ดวงเมืองผิด ทำนายไม่ค่อยตรง ทั้งวันเวลาและสถานที่ ทำนายค่อนข้างรุนแรงมากเกินไป คอยดูไปเรื่อยๆ ผิดบ่อยๆก็จะเสื่อมลงเอง
     
    อู๋ คาลบี้ และ ปู่ยง ถูกใจ.
  16. นอกคอก

    นอกคอก อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    5,396
    อืม... มันจะมีอะไรเลวร้ายเท่าวันที่ดาวจรเข้(ผิวเรียบ) ขี่ดาวกาสรแดง มากวน มาเผา มาปกครอง ประเทศไทย อีกรึ?
     

Share This Page