แพทย์เผย “ในหลวง” ทรงตรัส “เยี่ยม” ช้างศึกคว้าแชมป์

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย ctpk05, 22 Dec 2014

  1. ctpk05

    ctpk05 อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    24 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,606
    คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ได้เปิดเผยว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ติดตามทอดพระเนตรการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ ทั้งสองนัด พร้อมทรงตรัสว่า เยี่ยม หลังจากที่ “ช้างศึก” คว้าแชมป์ได้สำเร็จ



    ทัพนักเตะทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอดทัวร์นาเมนต์และคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 มาครองได้สำเร็จ

    ล่าสุด ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์ อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ได้เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงติดตามทอดพระเนตรการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมที่ทีมชาติไทย ลงสนามรอบชิงชนะเลิศ พบ มาเลเซีย ทั้ง 2 นัด อยู่ภายในห้องพักที่โรงพยาบาลศิริราช

    “พระองค์ท่านทรงติดตามการแข่งขันตลอด ในรอบชิงนัดแรกท่านทรงตื่นบรรทมมาทอดพระเนตรในครึ่งเวลาหลัง ส่วนนัดสองท่านทรงเข้าบรรทมตั้งแต่ช่วงบ่าย และได้ตื่นด้วยพระองค์เองตอนเวลา 1 ทุ่ม เพื่อทอดพระเนตรการแข่งขัน โดยหลังจบครึ่งแรกขณะที่ตามอยู่ 0-2 ท่านได้รับสั่งให้รองราชเลขาฯโทรศัพท์ถึง นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมว่า เราดูฟุตบอลอยู่ เราติดตามอยู่ ขอส่งกำลังใจไปให้ ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่ง”

    พร้อมกันนี้ นายแพทย์ อุดม ยังกล่าวต่อถึงบรรยากาศหลังจากที่ “ช้างศึก” สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จว่า “หลังจากที่คว้าแชมป์สำเร็จ พระองค์ทรงนั่งเงียบๆ และทรงยิ้มพร้อมตรัสสั้นๆ ว่า เยี่ยม”
     
  2. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
  3. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
    ขอถวายพระพร
     
  4. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
     
    Tohchida และ ctpk05 ถูกใจ.
  5. ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    61

Share This Page