เผยดวง 'ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ' ว่าที่นายกรัฐมนตรีปี 2564...

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย suraphan07, 12 Dec 2016

  1. suraphan07

    suraphan07 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,284
    Location:
    BKK.
    เป็นพาดหัวของข่าวเก่า จาก นสพ.ยักษ์หญ่าย...
    ที่มีผู้แชร์ไว้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า...
    นักข่าว "เชื่อจริง" หรือแค่ "ลงเอาขรรมๆ"...:cool:
    ******************
    Screen Shot 2016-12-12 at 15.35.04.png
    Screen Shot 2016-12-12 at 15.35.38.png
    http://www.thairath.co.th/content/236199
    ******************
    เหอๆๆ…คงต้องแข่งกับ พ่อหนุ่มโอ๊คไอซ์ หรือไม่ก็ใครๆอีกหลายคน
    แหล่ะครับ...หรือเพื่อนๆ คิดเห็นกันเช่นไร เชิญได้ตามอัธยาศัยครับ...:)
     
    bookmarks, conservative, อาวุโสโอเค และอีก 1 คน ถูกใจ.
  2. plunk

    plunk อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,509
    ที่สำคัญ มีคนเชื่อด้วยอ่ะดิ ชาบูๆๆๆๆ
     
  3. 5555

    5555 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    18 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,450
    เอาเป็นว่าก่อนหน้านั้น ถ้าไม่ติดคุกก่อนค่อยว่าอีกที
     
    bookmarks, cantona004, อาวุโสโอเค และอีก 2 คน ถูกใจ
  4. apollo

    apollo อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 Mar 2015
    คะแนนถูกใจ:
    5,703
    นายกสมาคมชาวคุกแห่งประเทศไทยหรือเปล่า ????
     
    bookmarks, อาวุโสโอเค, kokkai และอีก 1 คน ถูกใจ.
  5. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
  6. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    จะเชื่อน้ำหน้าได้มั้ยนะ
     
    อาวุโสโอเค และ suraphan07 ถูกใจ.
  7. กระต่ายในจันทร์

    กระต่ายในจันทร์ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,710
  8. กระต่ายในจันทร์

    กระต่ายในจันทร์ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,710
    สุริยคติกาล :
    วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2518/ค.ศ.1975 ปกติสุรทิน เวลา 15:00น.
    จันทรคติกาล :
    วันพุธ แรม ๑๐ ค่ำ เดือนเจ็ด(๗) ปีเถาะ สัปตศก จุลศักราช 1337 อธิกมาส
    สถานที่เกิด :
    อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ประเทศไทย ละติจูด 9.006670° ลองจิจูด 99.901700° เวลาประเทศไทย(UTC+07:00)

    ดาว ราศี ° '
    ๑.อาทิตย์ 5:กันย์ 26 54
    ๒.จันทร์ 4:สิงห์ 13 20
    ๓.อังคาร 4:สิงห์ 12 08 ส
    ๔.พุธ 5:กันย์ 21 25 พ
    ๕.พฤหัส 4:สิงห์ 19 22 ส
    ๖.ศุกร์ 6:ตุลย์ 19 07
    ๗.เสาร์ 6:ตุลย์ 11 29 ส
    ๘.ราหู 3:กรกฎ 27 33
    ๙.เกตุ 9:มกร 09 53
    ๐.มฤตยู 10:กุมภ์ 08 22 พ
    ภพลัคนา ตรียางค์ พิษ นวางค์ ฤกษ์:นาที นักษัตร บาท ฤกษ์ ฤกษ์ใหญ่ เจ้าเรือน มาตรฐาน ภพตนุฯ เกษตร กุม เล็ง โยค ฉาก ตรีโกณ ราศีธาตุ ราศีเกณฑ์
    ตนุ 3:6:พฤ 9:4:กน โคตม 14:16 จิตรา ทุติย ภินท เทศาตรีฤกษ์ วินาศ ตนุเศษ ตนุ 4 ๔ ศัตรูคู่สมพล ๘ ๙ ดิน-กลาง ปัศวะ-สถิรราศี
    วินาศ 2:5:ธน ครุฑ 5:1:สห โคตม 11:00 บุรพผลคุนี ปฐม บูรณ มหัทธโนฤกษ์ ลาภะ วินาศ 1 ๓ ศัตรูคู่ธาตุ, ๕ คู่ศัตรู ๐ ๖ ศัตรูคู่สมพล, ๗ ไฟ-ปลาย นระ-อุภยราศี
    วินาศ 2:5:ธน ครุฑ 4:2:กฎ 10:54 มฆา จตุตถ บูรณ ทลิทโทฤกษ์ มรณะ สหัชชะ วินาศ 1 ๒ ศัตรูคู่ธาตุ, ๕ คู่สมพล ๐ ๖ คู่มิตร, ๗ ไฟ-ปลาย นระ-อุภยราศี
    ตนุ 3:6:พฤ 7:2:กฎ 13:51 หัสตะ จตุตถ บูรณ ภูมิปาโลฤกษ์ กัมมะ ตนุ เกษตร มูลเกษตร มหาอุจจ์ ตนุลัคน์ ตนุ 4 ๑ ศัตรูคู่สมพล ๘ คู่ศัตรู ๙ ดิน-กลาง ปัศวะ-สถิรราศี
    วินาศ 2:5:ธน ครุฑ 6:4:กน 11:27 บุรพผลคุนี ทุติย บูรณ มหัทธโนฤกษ์ พันธุ ปัตนิ อุจจาภิมุข วินาศ 1 ๒ คู่ศัตรู, ๓ คู่สมพล ๐ ๖, ๗ ไฟ-ปลาย นระ-อุภยราศี
    กดุมภะ 2:7:กม ครุฑ 6:5:มน 15:56 สวาตี จตุตถ บูรณ เทวีฤกษ์ สุภะ กดุมภะ เกษตร มูลเกษตร ศูนย์พาหะ กดุมภะ 6 ๗ ศัตรูคู่สมพล ๒ ศัตรูคู่สมพล, ๓ คู่มิตร, ๕ ๙, ๘ ๐ ลม-กลาง นระ-สถิรราศี
    กดุมภะ 2:7:กม ครุฑ 4:7:มก 15:21 สวาตี ทุติย บูรณ เทวีฤกษ์ ปุตตะ มหาอุจจ์ ศูนย์พาหะ กดุมภะ 6 ๖ ศัตรูคู่สมพล ๒, ๓, ๕ ๙, ๘ คู่มิตร ๐ ลม-กลาง นระ-สถิรราศี
    ลาภะ 3:5:มน สุนัข 9:5:มน ขาด 09:48 อสิเลสะ จตุตถ บูรณ สมโณฤกษ์ อริ จุลจักร ลาภะ 2 ๙ ๑, ๔ คู่ศัตรู ๖, ๗ คู่มิตร น้ำ-ปลาย อัมพุช-อุภยราศี
    ปุตตะ 1:7:มก 3:5:มน 21:59 อุตราษาฒ จตุตถ ฉินท โจโรฤกษ์ ปุตตะ 7 ๘ ๖, ๗ ๑, ๔ ดิน-ต้น อัมพุช-จรราศี
    อริ 1:7:กม 3:5:ธน 24:07 ศตภิษัช ปฐม บูรณ เทวีฤกษ์ อริ 8 ๒, ๓, ๕ ๖, ๗ ลม-กลาง นระ-สถิรราศี



    ทำนายดวงกำเนิด 10 ลัคนา
    มรณะ
    สุภะ
    กัมมะ
    ลาภะ
    วินาศ
    ตนุ
    กดุมภะ
    สหัชชะ
    พันธุ
    ปุตตะ
    อริ
    ปัตนิ
    26°
    54'






    ลัคนา
    ลัคนา สถิต ราศีกันย์ (h)
    เป็นคนที่มีความเรียบร้อย สะอาดสะอ้าน พิถีพิถันในการแต่งตัว สุภาพอ่อนน้อม เป็นคนที่มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เป็นคนช่างคิดช่างทำ มีไหวพริบและเฉลียวฉลาด แต่บางครั้งมักจะเข้าไปยุ่งกับปัญหาของคนอื่นจนตนเองได้รับความเดือดร้อนไปด้วย เป็นคนวิตกจริตง่าย ขี้กังวล และขี้หงุดหงิด นิสัยมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียด หรือจุกจิกมากจนเกินไปจนบางทีทำให้คนรอบข้างรู้สึกรำคาญ เป็นนักอุดมคติ เข้าถึงได้ยาก เจ้าระเบียบ เป็นคนที่มีคารมคมคาย มีพรสวรรค์ในการพูดจาโน้มน้าวใจผู้อื่น บางครั้งอาจดูเป็นคนเคร่งขรึมจนเกินไป ชอบอาสาทำงานให้คนอื่น อาชีพที่เหมาะสมมักเป็นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับงานเขียน เช่น เป็นนักเขียน นักประพันธ์ นักบัญชี หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร การเจรจาก็สามารถทำได้ดีเช่นกัน ท่านจะชนะคนเกิดราศีมังกรและราศีพฤษภ แต่ท่านจะแพ้คนราศีเมษและราศีสิงห์

    ตนุเศษ
    ดาวอาทิตย์ (๑) เป็นตนุเศษ
    มักจะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น มีความทะเยอทะยานในชีวิต รักศักดิ์ศรี หน้าใหญ่ เกลียดความพ่ายแพ้ มีความเป็นผู้นำสูง มักจะชอบเป็นหัวหน้าคนอื่นมากกว่าจะยอมเป็นผู้ตาม มักจะมีพลังความคิดในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบพูดจาแสดงความเก่งของตัวเอง ชอบโอ่ตัว ชอบให้คนยอมรับนับถือในเรื่องความสามารถ ค่อนข้างดื้อรั้น ใจร้อน ทำอะไรแล้วมักจะไม่ค่อยชอบอดทนรอ

    ดาวสัมพันธ์ 10 ลัคนา

    พุธ กุมลัคนา(๑)
    ราหู เป็นโยคหลังแก่ลัคนา
    เกตุ เป็นตรีโกณแก่ลัคนา

    มาตรฐานดาว 10 ลัคนา #1
    ดาวพฤหัสบดี (๕) เป็น อุจจาภิมุข ในราศีสิงห์ (g)
    เป็นคนมีวาสนาดี มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มักได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ชีวิตไม่ค่อยตกอับง่ายๆ หน้าที่การงานสูงเด่น มักชอบช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับผู้อื่น มีความเป็นครูสูง ช่างบ่นช่างสอน มักมีทรัพย์สมบัติมาก มีเกียรติ ได้รับการยอมรับนับถือจากบุคคลอื่นๆ มักจะใฝ่ดี ไม่ค่อยเอาเปรียบใครดังนั้นต้องระวังว่าอาจจะโดนเอาเปรียบจากบุคคลอื่นได้
    ดาวพุธ (๔) เป็น เกษตร ในราศีกันย์ (h)
    เป็นคนมีความเฉลียวฉลาด สติปัญญาดี มีไหวพริบปฏิภาณดี นอกจากนั้นมักจะเป็นคนที่มีทักษะในการพูดและการเขียน สามารถทำงานด้านการเขียน หรือเป็นนักการทูตได้ เป็นคนรอบคอบ ตัดสินใจฉับไว ทำอะไรรวดเร็ว สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นและสถานการณ์รอบตัวได้เป็นอย่างดี มีเพื่อนฝูงค่อนข้างมาก ทันคน ไม่ค่อยโดนใครเอาเปรียบได้ง่าย มักมีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์กว่าญาติพี่น้องของตน
    ดาวพุธ (๔) เป็น มหาอุจจ์ ในราศีกันย์ (h)
    ดวงชะตาของคุณนั้นมักจะเกิดมาเป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว หัวไว มีพรสวรรค์ในด้านการพูดและการเขียน บางครั้งอาจโดดเด่นจนทำให้มีศัตรู แต่ศัตรูก็จะทำอะไรคุณไม่ได้มากนัก ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง นอกจากนี้ คุณจะสามารถเอาตัวรอดจากอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาในชีวิตด้วยการใช้สติปัญญาของตัวคุณเอง มักจะได้ดิบได้ดีเพราะคำพูดของตน เป็นคนมีเพื่อนฝูงและคนรู้จักมากมาย มีชื่อเสียงในสายงานที่ตนเองทำอยู่
    ดาวศุกร์ (๖) เป็น เกษตร ในราศีตุลย์ (j)
    เป็นคนมีเสน่ห์ ถึงแม้ว่าอาจจะเกิดมาหน้าตาไม่หล่อไม่สวย แต่ก็จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามค่อนข้างมาก มักเป็นคนเจ้าชู้ ชีวิตมักพัวพันอยู่กับเรื่องความรักอยู่เสมอ เป็นคนเจ้าสำราญ รักความสะดวกสบาย ทำให้ไม่ค่อยอดทนกับอะไรเท่าไรนัก เป็นคนอารมณ์ศิลปิน มีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะบันเทิงต่างๆ มีพรสวรรค์ด้านการแสดง ชอบของสวยๆงามๆ รักความบันเทิงเริงใจ ไม่ค่อยเครียดกับชีวิต ชอบหาความสุขใส่ตัว ดวงชะตามักมีทรัพย์สินเงินทองมั่นคงดี ไม่ค่อยลำบาก
    ดาวเสาร์ (๗) เป็น มหาอุจจ์ ในราศีตุลย์ (j)
    ดวงชะตามักจะมีทรัพย์สิน หรือที่ดินมาก แต่จะต้องเหน็ดเหนื่อยและลำบากก่อนจึงจะสบายดีหลัง มักจะร่ำรวยในบั้นปลายของชีวิต หรือตอนที่อายุมากแล้ว นิสัยมักเป็นคนตระหนี่ ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้น หากใครทำให้เสียใจจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว ดังนั้นควรระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ให้มาก เพราะอาจเป็นคนโมโหร้ายได้ แต่ข้อดีคือจะเป็นคนที่มีความอดทนดีมาก ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาง่ายๆ ดวงชะตามักไม่ค่อยโดดเด่นในเรื่องความรัก ได้คู่อยู่ไกล หรือมีเหตุให้พลัดพรากจากคู่ครอง
     
  9. กระต่ายในจันทร์

    กระต่ายในจันทร์ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,710
    ดาวเจ้าเรือน 10 ลัคนา #1
    ดาวพุธ(๔) เจ้าเรือนตนุ ไปอยู่ เรือนตนุ
    พุธ: สื่อสาร พูด เขียน เอกสาร ตัวแทน ไหวพริบ การปรับตัว , ตนุ: วาสนา บุญกรรม ตัวตน จิตใจ ความคิด , ตนุ: วาสนา บุญกรรม ตัวตน จิตใจ ความคิด
    เจ้าชะตามีจะอิสรเสรีภาพทางความรู้สึก มักจะมีความเป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก เป็นคนที่มีอำนาจเหนือศัตรู ชอบทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่น หากไม่มีความจำเป็นจริงๆ จะไม่ร้องขอความช่วยเหลือจากใครเด็ดขาด เป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง ค่อนข้างขยันและอดทน ดวงชะตาจะพึ่งพาตัวเองได้เป็นอย่างดี จะประสบความสำเร็จในชีวิตก็ด้วยความมุ่งมั่นและพยายามของตัวเอง ชอบที่จะรับผิดชอบชีวิตของตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้ความกดดัน หรือรับคำสั่งจากใคร เป็นคนที่มีความมั่นคงในตัวเองมาก
    ดาวศุกร์ (๖) เจ้าเรือนกดุมภะ ไปอยู่ เรือนกดุมภะ
    ศุกร์: สวยงาม ความรัก ความหวัง ความสุข ศิลปะ ดนตรี การเงิน ความฟุ่มเฟือย , กดุมภะ: ทรัพย์สินเงินทอง รายได้ผลประโยชน์ สภาพคล่อง ฐานะ ความรู้ , กดุมภะ: ทรัพย์สินเงินทอง รายได้ผลประโยชน์ สภาพคล่อง ฐานะ ความรู้
    โดยทั่วไปแล้วคนที่มีดาวเจ้าเรือนกดุมภะเป็นเกษตร มักจะเกิดมาในตระกูลที่มีอันจะกิน สบายตั้งแต่เกิด ไม่ตกระกำลำบากหรือเดือดร้อนในเรื่องการเงิน แถมยังเป็นคนหาเงินเก่ง มีความสามารถในการหาเงินสูงมาก คิดอะไรหรือหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด หากทำงานของตัวเองก็มักจะประสบความสำเร็จ สร้างรายได้จากกิจการของตัวเองได้เป็รอย่างดี หากเป็นลูกจ้างก็มักจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี มีรายได้ดี เป็นคนที่มีเครดิตทางการเงินดีมาก มีทรัพย์สินเงินทางมากมาย มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี มีความมั่นคงทางการเงิน มักชอบคิดเรื่องการเงิน เป็นคนค่อนข้างขี้เหนียว ชอบสะสมเงินทอง
    ดาวอังคาร (๓) เจ้าเรือนสหัชชะ ไปอยู่ เรือนวินาศ
    อังคาร: กระทำ ขยัน กระตือรือร้น ภาระ ความรุนแรง ขัดแย้ง ต่อสู้ อุบัติเหตุ , สหัชชะ: เพื่อนฝูง หุ้นส่วน เจ้านาย การเดินทาง สมาคม สังคม การทำงานเป็นทีม , วินาศ: ความปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง
    โดยพื้นฐานแล้วเพื่อนฝูงของเจ้าชะตาจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัว มีระยะห่างกับเจ้าชะตาพอสมควร หรือเจ้าชะตาอาจจะไม่ค่อยมีเพื่อนมากนัก ค่อนข้างสันโดษ เกลียดการเข้าสังคมกับคนหมู่มาก เพราะดวงชะตาจะมีโอกาสได้รับความเสียหายมากกว่าได้ประโยชน์ มักจะมีเพื่อนอยู่ต่างถิ่นแดนไกล คบกันแบบไม่เคยเห็นหน้า รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต หรือเพื่อนไปทำงานต่างประเทศ ทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันมากนัก แต่ควรระวังว่าอาจได้รับความเดือดร้อน ทุกข์ใจจากพี่น้องหรือเพื่อนฝูง มักได้เพื่อนที่ไม่ค่อยจริงใจกับเจ้าชะตา เอาเปรียบ เพื่อนนำความเดือดร้อนมาให้
    ดาวพฤหัสบดี (๕) เจ้าเรือนพันธุ ไปอยู่ เรือนวินาศ
    พฤหัสบดี: คุณธรรม ศาสนา วิชาการ ความรู้ ครู พระ การพิพากษา , พันธุ: ครอบครัว ญาติพี่น้อง ตระกูล พ่อแม่ ที่อยู่อาศัย บ้านเกิด มรดก , วินาศ: ความปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง
    เจ้าชะตามักจะเป็นคนอาภัพ คิดจะพึ่งพาครอบครัวหรือญาติพี่น้องก็มักจะพึ่งพาไม่ได้ จะมีเรื่องให้เสียใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือบิดามารดาของตนเอง มีการหักหลังกัน มีศัตรูแบบไม่เปิดเผย ญาติทำตัวเป็นศัตรู หรือหาเรื่องมาให้เจ้าชะตาต้องเดือดเนื้อร้อนใจอยู่เสมอ มักจะไม่ค่อยสนิทสนมกับญาติพี่น้องของตัวเอง ถึงมีญาติก็จะรู้สึกว่าไม่มีญาติ เพราะจะมีเรื่องให้ห่างเหินกัน ในบางคนอาจมีการโยกย้ายถิ่นฐาน ไปใช้ชีวิตในต่างถิ่นต่างแดนก็ได้เช่นกัน มักจะเป็นคนที่มีความสนใจในเรื่องศาสตร์ลึกลับ โหราศาสตร์ ในเรื่องงานควรระวังการค้าขายหรือทำธุรกรรมที่เกี่ยวกับทรัพย์สินที่ดิน มีโอกาสเจ๊ง หรือขาดทุนอย่างหนัก
    ดาวเสาร์ (๗) เจ้าเรือนปุตตะ ไปอยู่ เรือนกดุมภะ
    เสาร์: เหนื่อยยาก อดทน ความทุกข์ เครียด โยกย้าย สันโดด เรื้อรัง ล่าช้า ต้องรอ , ปุตตะ: บุตร ลูกหลาน ลูกน้อง คนรักใคร่ ความรัก ความสนุก ริเริ่มสิ่งใหม่ , กดุมภะ: ทรัพย์สินเงินทอง รายได้ผลประโยชน์ สภาพคล่อง ฐานะ ความรู้
    เจ้าชะตามักจะเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี มีไอเดียใหม่ๆในการแสวงหารายได้อยู่เสมอ มักจะมีโชคลาภในการลงทุน ประกอบธุรกิจ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เป็นที่พึ่งพาอาศัยในเรื่องการเงินให้กับบุตรบริวารได้ เด็กๆเช่น ลูกหลาน หรือบริวาร จะนำโชคในเรื่องการเงินมาให้เจ้าชะตา หากทำอาชีพการงานที่เกี่ยวข้องกับเด็ก เช่น สถานรับเลี้ยงเด็ก ขายเสื้อผ้าเด็ก หรือของเล่น เครื่องใช้ของเด็ก จะทำรายได้ให้กับเจ้าชะตาเป็นอย่างดี แต่หากดาวปุตตะเสีย จะส่งผลในทางตรงกันข้าม คืออาจเสียเงินเพราะการพนัน หรือเพราะความเจ้าชู้ของตนเอง
    ดาวราหู (๘) เจ้าเรือนอริ ไปอยู่ เรือนลาภะ
    ราหู: ลุ่มหลง เล่ห์เหลี่ยม อบายมุข คดีความ ไหวพริบดี ภัยมืด อุบัติเหตุ ต่างแดน , อริ: อุปสรรค เหนื่อยยากไม่ราบรื่น ทุกข์ เดือดร้อน โรคภัย หนี้สิน อุบัติเหตุ , ลาภะ: โชคลาภ โอกาส สำเร็จ สิ่งที่ได้มาง่าย ความเจริญรุ่งเรือง เกียรติยศชื่อเสียง
    โดยพื้นฐานมักจะเป็นคนที่สนใจในเรื่องของกฎหมาย เรื่องการเมือง การสังคมต่างๆ มักจะมีศัตรูหรือคนที่คิดร้ายคอยขัดผลประโยชน์อยู่เสมอ ได้รับความเดือดร้อนไม่สบายใจเพราะคนสนิทใกล้ชิด มีโอกาสโดนหักหลังสูงมาก ดังนั้นควรรอบคอบในการทำธุรกิจการงานร่วมกับเพื่อนสนิท อย่าไว้ใจใครมากจนเกิดไป จะมีปัญหาเกิดขึ้นในภายหลังตามมา ดวงชะตาไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ มีโอกาสเสียมากกว่าได้ อาจขาดทุนอย่างหนัก ดวงชะตาจะได้รับความเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดของตัวเอง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเพื่อนสนิทมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย
    ดาวพฤหัสบดี (๕) เจ้าเรือนปัตนิ ไปอยู่ เรือนวินาศ
    พฤหัสบดี: คุณธรรม ศาสนา วิชาการ ความรู้ ครู พระ การพิพากษา , ปัตนิ: สามีภรรยา คู่ครอง หุ้นส่วน ส่วนแบ่ง ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย คนในครอบครัว , วินาศ: ความปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง
    เจ้าชะตามักจะได้รับความเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศ การเซ็นเอกสารสัญญาต่างๆต้องใช้ความรอบคอบและระมัดระวังให้มาก มีโอกาสที่จะได้รับความเดือดร้อนหรือมีปัญหาในภายหลัง คนรักคู่ครองมักจะสร้างปัญหามาให้ เจอคนที่ไม่จริงใจหรือหลอกลวง ดวงชะตาต้องระวังว่าอาจจะผิดหวังในเรื่องความรัก เจอคนที่อาจจะไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวง หรือมีเรื่องรักซ้อน คบหากันแบบไม่เปิดเผย ได้คู่แล้วมักจะพบกับความทุกข์ใจไม่สบายใจ มีเรื่องให้ต้องพลัดพรากจากคู่ แยกกันอยู่ หรืออยู่ห่างกันคนละที่ ชีวิตรักไม่ค่อยมีความสุข มีเรื่องยุ่งยากซับซ้อนเกิดขึ้น หากได้คู่เป็นคนต่างชาติจะดีกว่า
    ดาวอังคาร (๓) เจ้าเรือนมรณะ ไปอยู่ เรือนวินาศ
    อังคาร: กระทำ ขยัน กระตือรือร้น ภาระ ความรุนแรง ขัดแย้ง ต่อสู้ อุบัติเหตุ , มรณะ: การลาจาก การสูญเสีย เดือดร้อน มรดก โรคประจำตัว สันโดษ ไกลห่าง , วินาศ: ความปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง
    ดวงชะตาอาจจะประสบกับความยุ่งยากในเรื่องเกี่ยวกับมรดก อาจมีศัตรูซ่อนเร้นไม่เปิดเผยคอยขัดขวางอยู่เสมอ ต้องระวังศัตรูในที่ลับ ควรระวังความประมาทเลินเล่อ จะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความทุกข์ใจ เศร้าโศกเสียใจได้ อาจมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง พื้นฐานนิสัยมักเป็นคนที่ค่อนข้างคิดมาก วิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องของความตาย การสูญเสีย กลัวการติดคุกติดตาราง เพราะศัตรูที่ไม่เปิดเผยเป็นต้นเหตุ แต่ในด้านดีนั้นจะส่งผลให้เจ้าชะตาเป็นคนอึด ตายยาก แคล้วคลาดจากเรื่องต่างๆแบบเหลือเชื่อ หากจะมีเหตุไม่ดีอะไร มักจะผ่านไปได้แบบทันท่วงที
    ดาวศุกร์ (๖) เจ้าเรือนสุภะ ไปอยู่ เรือนกดุมภะ
    ศุกร์: สวยงาม ความรัก ความหวัง ความสุข ศิลปะ ดนตรี การเงิน ความฟุ่มเฟือย , ศุภะ: ความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความสมบูรณ์ เกียรติยศ ชื่อเสียง บารมี , กดุมภะ: ทรัพย์สินเงินทอง รายได้ผลประโยชน์ สภาพคล่อง ฐานะ ความรู้
    เป็นคนที่มีความสามารถมาก มีโอกาสที่จะสร้างเนื้อสร้างตัวจนมีทรัพย์สิน มีอสังหาริมทรัพย์ หรือมีกิจการขนาดใหญ่ได้ มักจะมีผู้ใหญ่หรือญาติที่อายุมากกว่า คอยให้ความสนับสนุนและแนะนำโอกาสอันดีเข้ามาอยู่เสมอ หรืออาจคอยให้ความช่วยเหลือเจ้าชะตาในด้านการเงินอยู่บ่อยครั้ง ดวงชะตาเหมาะที่จะทำงานด้านค้าขาย หรือมีการติดต่องานกับต่างประเทศ การทำอาชีพในด้านการสอน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เช่นกัน มักจะได้รับผลประโยชน์หรือผลตอบแทนในด้านการลงทุน การร่วมหุ้นทำธุรกิจ เป็นคนหาเงินเก่ง มีเครดิตดีน่าเชื่อถือ ไม่ลำบากเรื่องการเงิน
     
  10. กระต่ายในจันทร์

    กระต่ายในจันทร์ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,710
    ดาวพุธ(๔) เจ้าเรือนกัมมะ ไปอยู่ เรือนตนุ
    พุธ: สื่อสาร พูด เขียน เอกสาร ตัวแทน ไหวพริบ การปรับตัว , กัมมะ: งาน หน้าที่ อาชีพ ตำแหน่ง ผลประโยชน์ กรรมเก่า , ตนุ: วาสนา บุญกรรม ตัวตน จิตใจ ความคิด
    เจ้าชะตามักจะผูกพันกับเรื่องการงาน หมกมุ่นอยู่กับภาระหน้าที่การงานของตัวเอง ชอบการทำงานเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนขยันขันแข็ง ไม่ชอบอยู่ว่างๆหรืออยู่เฉยๆ รวมถึงยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น มักจะคิดหางานอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบที่จะจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเองมากกว่าที่จะปล่อยให้ผู้อื่นจัดการ ชีวิตมักไม่ค่อยมีเวลาว่าง มักจะเป็นคนดวงดีในเรื่องการงาน มีงานทำอยู่ตลอด ไม่ค่อยมีช่วงตกงาน สามารถประสบความสำเร็จหรือก้าวไปสู่จุดที่หวังเอาไว้ได้เพราะความสามารถของตัวเองเป็นหลัก มีโอกาสที่จะเป็นคนมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับนับถือและชื่นชมจากคนอื่นๆ
    ดาวจันทร์ (๒) เจ้าเรือนลาภะ ไปอยู่ เรือนวินาศ
    จันทร์: อ่อนโยน ให้บริการ ช่วยเหลือ จุกจิกหยุมหยิม เรื่องภายใน , ลาภะ: โชคลาภ โอกาส สำเร็จ สิ่งที่ได้มาง่าย ความเจริญรุ่งเรือง เกียรติยศชื่อเสียง , วินาศ: ความปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง
    ดวงชะตามักจะมีเรื่องให้เก็บเงินไม่อยู่ เมื่อหาเงินมาได้แล้วก็มักจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว จนเงินหมดไปในที่สุด ดังนั้นควรรอบคอบในการใช้เงินให้มาก หากเจ้าชะตามีโอกาสไปลงทุนหรือทำธุรกิจในต่างถิ่นต่างแดน รวมถึงเป็นหุ้นส่วนกับชาวต่างชาติ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ค่อนข้างสูง ได้ผลกำไรและผลตอบแทนที่คุ้มค่า แต่ควรระวังการถูกโกง หรือถูกหลอกลวงในเรื่องการเงินจากเพื่อนสนิทคนใกล้ชิด อาจมีเรื่องผิดหวังเสียใจเพราะเพื่อนสนิทของตนเอง เพื่อนทำให้เดือดร้อน หรือเกิดคดีความ การเดินทางไปไหนกับเพื่อนต้องระมัดระวังให้มาก อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้
    ดาวอาทิตย์(๑) เจ้าเรือนวินาศ ไปอยู่ เรือนตนุ
    อาทิตย์: ตัวตน ร่างกาย รวดเร็ว ดิ้นรน ยิ่งใหญ่ หรูหรา ยศศักดิ์ การบริหารจัดการ , วินาศ: ปิดบังซ่อนเร้น ความเสียหาย ผิดหวัง การต่อสู้ สันโดษ ไกลห่าง , ตนุ: วาสนา บุญกรรม ตัวตน จิตใจ ความคิด
    โดยพื้นฐานนิสัยแล้วมักจะเป็นคนชอบความเงียบสงบ รักสันโดษ ไม่ค่อยถนัดในการเข้าสังคมกับผู้อื่น เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง คนอื่นมักจะมองว่าเข้าถึงยาก ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครรู้ นอกจากนี้มักจะชอบใส่หน้ากากเข้าหาคนอื่น เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้จุดอ่อนของตัวเอง เป็นคนที่สนใจในเรื่องเร้นลับต่างๆ ชอบเรื่องที่เกี่ยวกับจิตวิญญาณ โหราศาสตร์ มักจะเรียนรู้ศาสตร์เหล่านี้ได้ค่อนข้างดี รวมถึงเป็นคนที่มักจะมีลางสังหรณ์ ล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ว่าอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ต้องระวังความประพฤติของตัวเอง อาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือมีความยุ่งยากเพราะตัวเองเป็นเหตุ
    ที่มาhttp://www.myhora.com/ดูดวง-10-ลัคนา.aspx
     
  11. เผด็จการที่รัก

    เผด็จการที่รัก อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,076
  12. ต้นหอม

    ต้นหอม อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    26 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    313
    ก็รอดูกรรมใหม่จะแซงบุญเก่าตอนไหน น่าจะเป็นตัวอย่างชีวิตให้คนรุ่นหลังดูได้อย่างดี
     
    Alamos, Kiriwian, อู๋ คาลบี้ และอีก 2 คน ถูกใจ
  13. อาวุโสโอเค

    อาวุโสโอเค อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,527
    Alamos, conservative, suraphan07 และอีก 1 คน ถูกใจ.
  14. suraphan07

    suraphan07 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,284
    Location:
    BKK.
    ผมว่าตั้งแต่ไอ้เต้น มันออกคลิปโฆษณา "โชว์สวย(ห่วย)" ที่ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง แอบก็อป ลอกเขามาดัดแปลง
    จนบรรดาขี้ข้า ต้องรีบเอาออกจากสื่อ(ไม่รู้ว่างานนั้น ผลาญงบภาษีไปฟรีๆเท่าไหร่) นั่นแหล่ะ...

    พอไปเจอเอา "แถ ลง ข่าว" ข้าวเน่า นั่งเกาหัว ลูบหน้า ขยับปากกา เอ้อๆ อ้าๆ ตอบห่าอะไรไม่ได้
    ใครๆถึง ได้รู้ชัดว่า...แมร่งทำห่าอะไรไม่เป็น
    นอกจากเล่น-ใช้สำนวนโวหาร ผลาญเงินชาติไปวันๆ...:cool:...

    นี่แหล่ะข้อเสีย/จุดอ่อนของ ปชต.แบบไทยๆ...
    Screen Shot 2016-12-13 at 11.20.53.png
    "จะโง่ จะเอ๋อ จะกร่าง จะโกงแค่ไหน ก็เป็นนายกฯได้"
     
    Last edited: 13 Dec 2016
  15. Ricebeanoil

    Ricebeanoil อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    7 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,482
    ที่ในคุก เค้ามีให้เลือกตั้งด้วยเหรอครับ ??? :rofl::rofl::rofl:
     
    Alamos, ชายน้ำ, อาวุโสโอเค และอีก 1 คน ถูกใจ.
  16. bookmarks

    bookmarks อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,447
    หมอดูที่ทำนายแบบนี้ เหมือนสาปแช่งประเทศไทยเลยครับ :D
     
    Alamos, ชายน้ำ, อู๋ คาลบี้ และอีก 1 คน ถูกใจ.

Share This Page