อภิสิทธิ์-สุเทพ-ธาริต-ปึ้ง สุรพงษ์ เข้าคิว10 อันดับยอดแย่

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย คะยิ่นดง, 29 Feb 2016

  1. คะยิ่นดง

    คะยิ่นดง อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    19 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    อ่านได้ 3 บรรทัดแรกเอง......:giggle::giggle::giggle::giggle::giggle:

    จัดอันดับ 10 ผู้นำยอดแย่ของโลก ฮิตเลอร์มาอันดับแรกตามด้วยฮุนเซนและทักษิณ ชินวัตรมา ส่วนน้องสาวยิ่งลักษณ์ติดอันดับ 5 ด้วยการแจกแจงสาเหตุที่ย่ำแย่ส่วนใหญ่มาจากความโหดเหี้ยม การฉ้อโกงประเทศชาติ รวมทั้งไม่มีสมอง เผย 10 อันดับเข้าคิวยอดแย่มีคนไทยถึง 4 คน“อภิสิทธิ์-สุเทพ-ธาริต-ปึ้ง สุรพงษ์”
    เว็บไซต์ The Top Ten ได้จัดอันดับผู้นำยอดแย่ของโลก 10 อันดับ (Top Ten Worst World Leaders) เมื่อปี 2015 โดยจะมีการจัดอันดับติดต่อกันไว้ตั้งแต่ผู้นำในอดีตและผู้นำในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่การจัดผู้นำเท่านั้นยังจัด 10 อันดับในเรื่องต่างๆอีกด้วย อาทิเช่นสตรี“เร่าร้อน”ที่สุดของโลก(Hottest Women in the World) ได้ยกให้นักแสดงสาวสวย เมแกน ฟ็อกซ์ ตามด้วยเจสซิก้า อัลบา,สคาร์เล็ตต์ โจแฮนสัน,ไมรา คูนิสและแองเจลินา โจลี เป็นต้น

    สำหรับ 10 ผู้นำยอดแย่อันดับแรกคือ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำพรรคนาซีเยอรมนี ผู้เข่นฆ่าชาวยิวในระดับที่เรียกว่าฆาตกรรมหมู่ (mass murderer) โดยประวัติศาสตร์โลกต้องจารึก

    อันดับ 2 นายฮุนเซน (Hun Sen) อดีตเขมรแดงสายเฮง สัมรินขึ้นมาเป็นผู้นำกัมพูชา เว็บไซต์นี้ระบุว่าเขาเป็นเพื่อนของทักษิณ ชินวัตร เป็นบุคคลที่รู้จักแต่คำว่าการทำเงินและหาผลประโยชน์ให้กับครอบครัวของตนและ พวกพ้องในแวดวง ด้วยการฉวยโอกาสกับประเทศของตน

    “สิ่งที่เขาทำไม่ได้เพื่อประเทศชาติ แต่เพื่อครอบครัวของตัวเองและพรรคพวก เขาพยายามที่จะยึดเอาประเทศเป็นของตัวเอง เหมือนกับที่ทักษิณทำกับประเทศไทย “เว็บไซต์ระบุพร้อมกับชี้ว่า ประชาชนชาวกัมพูชาจำนวนมากในเขตชนบทตกอยู่ในความยาจนและไร้การศึกษา ในขณะที่ครอบครัวของเขาและกลุ่มผู้ฝใกล้ชิดกลับรวยเอาๆและมั่งคั่งขึ้นมาก

    ฮุนเซนถูกระบุว่าเป็นเจ้าของทุกสิ่งในกัมพูชา “เขาเป็นทรราช,โหดเหี้ยม,รุนแรง,ไม่มีหัวใจและบ้าคลั่ง เขาเป็นผู้นำทางก้นจริงๆ”

    อันดับ 3 ทักษิณ ชินวัตร (Thaksin Shinawatra) ได้รับการบรรยายว่าเป็นนักคอร์รัปชั่นผู้ยิ่งใหญ่ (the great corruptionist) ใช้ความร่ำรวยของตนเองผูกขาดอำนาจ เป็นผู้บงการระบอบประชาธิปไตยของไทยใด้วยการใช้อิทธิพลทางรัฐสภา,รัฐบาลและศาล

    เมื่อเขามีนโยบายปราบปรามยาเสพติดก็สังหารผู้บริสุทธิ์ ไปกว่า 2,000 ราย ,ทรยศต่อประเทศของตัวเองด้วยการพยายามฮุบบ่อน้ำมันของประเทศ เป็นบุคคลที่ทำให้ประเทศไทยอันสวยงามต้องพลิกผันกลับไปอีกด้านหนึ่ง “อะไรก็ตามที่เขาตัดสินใจจะถูกทำลายมาจนกระทั่งปัจจุบัน คำพูดที่จะมอบให้กับเขาก็คือ “เป็นนักฆ่าเลือดเย็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

    ทักษิณถือว่าเป็นผู้นำของประเทศไทยยอดแย่ที่สุดเท่าที่ ประเทศเคยมีผู้นำ เขาเองเสแสร้งว่าเป็นผู้รักประชาธิปไตย แต่ในที่สุดก็ทำตัวเหมือนปิศาจร้ายที่ฉ้อโกงประเทศ เขาพยายามทุกวิถีทางที่จะกลับมามีอำนาจเพื่อจะได้เขมือบประเทศไทยต่อไป

    อันดับ 4 นายคิม จอง อิล (Kim Jong II) ผู้นำเกาหลีเหนือผู้ล่วงลับ เป็นบิดาของนายคิม จอง อึน ผู้นำคนปัจจุบัน

    อันดับ 5 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (Yingluck Shinawatra) ได้รับการขนานนามว่าเป็นคนไทยที่โง่ที่สุด(Most stupid Thai) เป็นผู้นำคนแรกของโลกที่เดินทางไปเยือนประเทศต่างๆมากกว่า 50 ประเทศในรอบ 2 ปี และยังโง่เง่ากับการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษอีกด้วย

    ในชีวิตของยิ่งลักษณ์เองไม่เคยมีบทบาทของความเป็นผู้นำ เธอเป็นหญิงไทยโดยทั่วไปที่เติบโตมาโดยลูกคนเล็กของครอบครัวชินวัตร ในแง่ของสติปัญญาแล้วถือว่าเธอไม่มีสมอง เพียงแต่ว่าแต่งกายดูดีเท่านั้นทั้งในเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมและเครื่อง ประดับ

    น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่เคยเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเมือง เธอเข้ามาร่วมก่อนการเลือกตั้งปี 2011 เพียง 43 วัน จนกลายเป็นผู้สมัครคนแรกของพรรค(เพื่อไทย)และได้เป็นนายกรัฐมนตรี ในระหว่างเป็นนายกรัฐมนตรีเธอไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับประเทศ,ไม่รู้ว่าจะ พูดอะไรและไม่รู้ว่าตัวเองจะทำอะไร

    ในระหว่างการสนทนาทางการทูตกับผู้นำประเทศอื่นๆ เธอจะอ่านโพยตลอดเวลาว่าจะพูดอะไร อันเป็นประโยคซ้ำๆ(จากคำแนะนำของใครบางคน) ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์แบบสดๆเธอกล่าวผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอไม่มีความคิดและการกระทำเป็นของตัวเอง เพียงแต่รับคำสั่งจากพี่ชายทักษิณ ชินวัตร นักโทษผู้หนีคดี

    น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่เคยแสดงบทบาทของการเป็นผู้นำด้วยตัวของตัวเอง เคยแสดงบทบาทเป็นตัวของตัวเองครั้งเดียวต่อหน้าสื่อต่างๆทั่วโลกด้วยการเล่น หูเล่นตากับประธานาธิบดีบารัค โอบามา

    จนถึงทุกวันนี้เธอเป็นนายกรัฐมนตรีคนแรกและคนเดียวของ ไทย เป็นสตรีที่ทำสร้างความอับอายขายหน้าให้กับสังคมไทย จึงถูกตราว่าเป็นผู้นำยอดแย่ ในความเป็นจริงเธอไม่สมควรที่จะได้รับการลงทะเบียนว่าเป็นผู้นำด้วยซ้ำ

    ImageYing.jpg

    ประธานาธิบดีบารัค โอบามา กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อันดับ 6 โจเซฟ สตาลิน (Joseph Stalin) อดีตผู้นำโซเวียตรัสเซีย อันดับ 7 นายพลพต (Pol Pot) อดีตผู้นำเขมรแดงผู้ที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้นำที่ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวเขมรมากที่สุด อันดับ 8 นายคิม จอง อึน(Kim Jong-Un) ประธานาธิบดีเกาหลีเหนือคนปัจจุบัน ที่สืบทอดอำนาจมาจากบิดาประธานาธิบดีคิม จอง อิล อันดับ 9 นายซัดดัม ฮุสเซน (Saddam Hussein) อดีตผู้นำอิรักที่นำกองกำลังบุกเข้ายึดครองคูเวต และอันดับ 10 เหมา เจอ ติง (Mao ZeDong) อดีตประธานาพรรคคอมมิวนิสต์จีน

    Image_c13db6b.jpg

    10 ผู้นำยอดแย่ของโลกจัดโดยเว็บไซต์ ท็อป เท็น

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------



    เว็บไซต์ The Top Ten ยังได้จัดอันดับผู้นำที่รอคอยเข้าสู่ระบบผู้นำยอดแย่อีก 10 ราย (The Newcomers) เป็นคนไทยถึง 4 ราย ดังนี้

    1.จอร์จ ดับเบิ้ลยู.บุช (George W. Bush) อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ที่นำประเทศไปสู่สงคราม สังหารพลเรือนหลายแสนคนในประเทศตะวันออกกลาง

    2.นายบารัค โอบามา (Barack Obama)ประธานาธิบดี สหรัฐคนปัจจุบันผู้ที่ดีแต่พูด ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศของสหรัฐกับทั่วโลกตกต่ำลง แม้ว่าเขาจะไม่เคยฆ่าใครก็ตามแต่ถือว่าร้ายกว่าอัล กออิดะห์เขาพร้อมที่จะระเบิดขึ้นทุกจุด

    3.อีดี้ อามิน (Idi Amin) อดีตผู้นำเผด็จการประเทศอูกานดา ผู้สังหารพลเมืองของตนไม่น้อยกว่า 500,000 คนและยังสังหารผู้สื่อข่าวต่างประเทศที่ถูกปกปิดว่าเป็นอุบัติเหตุ หลังจากกองทัพแทนซาเนียบุกยึดครองอูกานดาเขาหนีขอลี้ภัยไปอยู่ซาอุดิ อาระเบียและถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2003

    4.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ (Abhisit Vejjajiva) เป็นนายกรัฐมนตรีของไทยที่ดีคนหนึ่งที่หายาก แต่ทว่าการบริหารจัดการของเขาไม่ได้ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ไม่ได้ต่อสู้กับการคอร์รัปชั่นอย่างจริงจัง ในฐานะผู้บริหารเขาชอบจ้างที่ปรึกษาต่างประเทศ เปลี่ยนกฎหมายเพื่อหนุนให้ตัวเองได้รับเลือกตั้ง

    5.นายฮิวโก้ ชาเวซ (Hugo Chavez) อดีตผู้นำเวเนซุเอลา เขาเป็นคนดีที่จัดการปัญหาน้ำมันในประเทศด้วยการยึดกลับมาเป็นของรัฐ แต่ทว่าตะวันตกไม่ชอบหน้าเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสหรัฐอเมริกา

    6.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ (Suthep Thaugsuban) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ผู้วิจารณ์ระบุว่าแม้เขาจะจ่อเข้าสู่ยอดแย่ของผู้นำก็ตาม สุเทพกลับได้รับยกย่องว่าเป็นผู้มีหัวใจเด็ดเดี่ยวนำการเปลี่ยนแปลงทางการ เมืองของไทย นอกจากนั้นเขายังได้รับการยกย่องจาก Asia Society ว่าเป็น Asia Man of the Year อีกด้วย

    7.นายเฟอร์ดินาน มาร์กอส (Ferdinand Marcos) เผด็จการพลเรือนอดีตประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ เขาคอร์รัปชั่นประเทศชาติจนตัวเองเป็นคนร่ำรวยอันดับ 2 ของทวีปเอเชียในยุคที่เขาเรืองอำนาจ ประเทศฟิลิปปินส์เป็นประเทศยากจนอันดับ 2 ของเอเชียในช่วงทศวรรษ 1970

    8.นายธาริต เพ็งดิษฐ์ (Tarit Pengdith) อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เมื่ออยู่ในยุครัฐบาลอภิสิทธิ์เขาก็เป็นคนในรัฐบาล เมื่ออยู่ในยุครัฐบาลยิ่งลักษณ์เขาก็เป็นคนในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ปัจจุบันเขาต้องคดีอาญาหลายคดี

    9.นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล (Surapong Tovichakchaikul) อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ ถูกระบุว่าเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ต่อประเทศ เขาเพียงแต่ทำตามนโยบายของทักษิณเพื่อประโยชน์ส่วนตน สุรพงษ์หรือ ปึ้ง ไส้อั่ว เคยอยู่พรรคตรงข้ามกับทักษิณ หลังจากที่ได้รับข้อเสนอและประโยชน์ต่างๆจากทักษิณเขาก็เปลี่ยนตัวเองมาเป็น ทาสของตระกูลชินวัตร(Shinnawat's slave)และพยายามที่จะทำลายประเทศไทยทุกวิถีทางภายใต้คำบงการของทักษิณ

    10.นายรอเบิร์ต มูกาบี (Robert Mugabe ) ผู้นำคนปัจจุบันของประเทศซิมบับเว ครองอำนาจมาตั้งแต่ปี 1987 เป็นหัวหน้าของกองโจรที่นำกำลังปลดแอกจากการปกครองของคนผิวขาว

    http://www.thaitribune.org/contents/detail/302?content_id=18091&rand=1456724473
     
    JSN likes this.
  2. HOT BOY

    HOT BOY สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    31 Jan 2015
    คะแนนถูกใจ:
    53
    ลุงสนธิแป๊ะลิ้มโกเต๊ก ณ เอเอสทีวี ....
    แกเปลี่ยนชื่อ เอเอสทีวี มาเป็น ไทยทริบูน แล้วหรือ .......:D
     
  3. kokkai

    kokkai อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    6 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,076
    ประเทศไทยเราใช่ย่อย
    5 อันดับแรก คนไทยกวาดไปซะสอง แถมนามสกุลเดียวกันซะด้วย......ยอดเยี่ยม :cry:
     
  4. คะยิ่นดง

    คะยิ่นดง อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    19 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    เขาเอามาจากอันนี้มั้ง แป๊ะลิ้มคงซื้อไว้อีกแล้ว.....มั้ง.......:giggle::giggle::giggle::giggle:
    http://www.thetoptens.com/worst-world-leaders/#pop
     
    kokkai likes this.
  5. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    ไม่น่าเชื่อว่าอดีตผู้นำไทยจะมีอันดับเหนือกว่าจอมเผด็จการที่ชื่อเสียงก้องโลกหลายราย
    :D

    บางทีก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมมีอดีตคนของทางการไทยที่ไม่ได้เป็นหัวหน้ารัฐบาล
    และแกนนำม็อบที่เคยดำรงตำแหน่งสูงสุดแค่รองนายกฯ จ่อติดอันดับด้วย
     
    ปู่ยง, คะยิ่นดง และ kokkai ถูกใจ
  6. redfrog53

    redfrog53 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,466
    อภิสิทธิ์-สุเทพ นี้ติดอันดับเพราะขนสาวกทั้งวัดเข้าไปรายงาน
     
    คะยิ่นดง และ Kop16 ถูกใจ.
  7. ชายน้ำ

    ชายน้ำ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    9 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    7,081
    คนหนอคน

    เพิ่งตั้งกระทู้เอาโกเต๊กของสนธิป้ายขี้ทักษิณมาดมอยู่หยกๆ

    แป๊บเดียวหันมากัดโกเต๊กอีกแล้ว
     
  8. Kop16

    Kop16 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    5 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,461
    ทำไมไม่มีชื่อนายกโง่ที่สุดในโลก บ้างวะ
     
    ปู่ยง และ คะยิ่นดง ถูกใจ.
  9. คะยิ่นดง

    คะยิ่นดง อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    19 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    คาดว่านางคงต้องไต่อันดับครับ ตอนนี้รั้งเป็นที่ 5 ของสายยอดแย่อยู่ แต่หากมีจัดลีค ผู้นำโง่ที่สุด คาดว่าต้องเป็นตัวเต็งอันดับ1 อย่างแน่นอนครับ

    อันดับ 5 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (Yingluck Shinawatra) ได้รับการขนานนามว่าเป็นคนไทยที่โง่ที่สุด(Most stupid Thai) เป็นผู้นำคนแรกของโลกที่เดินทางไปเยือนประเทศต่างๆมากกว่า 50 ประเทศในรอบ 2 ปี และยังโง่เง่ากับการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษอีกด้วย
     
    นิจนิรันดร์, Tad และ Kop16 ถูกใจ
  10. Tad

    Tad อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    16 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,773
    เธอ โอเวอร์คัม ฮิลลารี่ ไปทีนีงแล้ว:giggle:
     
    นิจนิรันดร์ และ Kop16 ถูกใจ.
  11. redfrog53

    redfrog53 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,466
    แต่รางวัล NoBrain lady Top Ten นี้นางไม่พลาดแน่
     
  12. ชายน้ำ

    ชายน้ำ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    9 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    7,081
    แรกๆผมก็คิดว่าเธอโง่นะ

    แต่การกระทำของเธอบางอย่างบอกว่าเธอฉลาดพอตัวทีเดียว

    ตัวอย่างหนึ่งคือตอนที่กปปส.กำลังรุกเธอและตระกูลชินวัตรอย่างหนัก เธอพูดกับสื่อฯด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและเหมือนมีน้ำตาคลอว่า"จะไม่เหลือที่ให้ยืนกันเลยหรือ?"

    แต่พอพ้นกล้อง หน้าเธอเปลี่ยนเป็นยิ้มเยาะท้าทายทันที

    ผมว่าเธอไม่ทำเสียมาตรฐานตระกูลชินวัตรหรอกครับ
     
    JSN likes this.
  13. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
    เคยบอกไว้ในบอร์ดเก่าหลายครั้งว่า หล่อนเป็นสุนัขจิ้งจอกคลุมด้วยหนังลา เราไม่เคยดูว่าหล่อนโง่เลย
     
  14. คนกลาง

    คนกลาง อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    1 Aug 2015
    คะแนนถูกใจ:
    383
    มาจากการโหวตหรือเปล่า ถ้าเรื่องโหวตนี่ชาวสลิ่มกากเหลืองแห่งมวลโมหาประชาชนไม่เป็นรองใครอยู่แล้วครับ
    น้องเค้าคงอยากจะพูดว่า ถ้าน้องเค้าชื่อสุเทพ ป่านนี้คนโหวตล้นหลามคงได้เป็นนางงามจักรวาลไปแล้ว :giggle::giggle::giggle:
    n6.jpg
     
  15. Alamos

    Alamos อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    7,052
    ใจดำทิ้งเพื่อน ใส่ร้ายเพื่อน ยังดูถูกเพื่อนอีก เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่คนกลาง เปิดแบล็ค บาเรีย อย่างหน้าด้านๆ ไร้ยางอาย
     
  16. emujack

    emujack อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    30 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,293
    ผมอยากได้ triple shinawatra จะได้เป็นเกียรติเป็นศรีประเทศไทย
     
    ฟักแม้ว likes this.
  17. ชายน้ำ

    ชายน้ำ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    9 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    7,081
    ถ้า ถ้า ถ้า ถ้า ถ้า ป่านนี้ ป่านนี้ ป่านนี้

    มีแต่สมมติกับคาดเดา

    เอาเรื่องจริงๆบ้างไม่ได้หรือ
     
  18. Kop16

    Kop16 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    5 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,461
    ยังไงรอ บานทองแพ้ เป็น นายกฯ จะกู้ชื่อเสียงคืนให้ตระกูล
     
  19. ปู่ยง

    ปู่ยง อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,820
    ไม่มีใครจัดอันดับให้ลุงจิ๋วบ้างเหรอครับ

    1458.jpg
     

Share This Page