ยิงถล่มศาลอาญารัชดาเมื่อสองทุ่มวันนี้ (7 มีค. 58)

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย Novice, 7 Mar 2015

  1. Novice

    Novice อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    6 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,238
    อุกอาจ! ลอบระเบิด-ยิงถล่ม ศาลอาญารัชดา (ชมภาพชุด)
    [​IMG]
    โดย ทีมข่าวอาชญากรรม
    7 มีนาคม 2558 21:37 น. (แก้ไขล่าสุด 8 มีนาคม 2558 13:49 น.)

    [​IMG]
    [​IMG]
    ASTVผู้จัดการ - คนร้ายซิ่งกระบะขว้างระเบิดเข้าบริเวณลานจอดรถศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ก่อนถล่มด้วยอาวุธปืนอีกกว่า 10 นัด หน่วย EOD เข้าตรวจสอบพบเป็นระเบิด RGD5 รุ่นเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุช่วงชุมนุมทางการเมืองบ่อยครั้ง เบื้องต้นควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย ยังไม่ฟันโยงป่วนก่อนหน้านี้หรือไม่

    เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้ (7 มี.ค.) ร.ต.ท.วิธวัช สาคะรินทร์ พงส.สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีเสียงคล้ายระเบิดภายในหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น. พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.พล.1 รอ. และพ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี)

    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถของผู้พิพากษาศาลอาญา พบหลุมลึกประมาณ 5 เซนติเมตร กว้าง 10 เซนติเมตร สะเก็ดระเบิดและเศษปูนกระจายอยู่รัศมี 3 เมตร ห่างไปเล็กน้อยพบกระเดื่องระเบิดสังหารรุ่นอาร์จีดี-ไฟว์ (RGD-5) ของรัสเซียตกอยู่ เป็นระเบิดแบบลูกเกลี้ยงซึ่งมักถูกใช้ในการก่อเหตุความไม่สงบช่วงการชุมนุม กปปส.บ่อยครั้ง จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ

    นอกจากนี้ บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์อัยการ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งพบจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นนูโว สีดำ หมายเลขทะเบียน วงต 967 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ส่วนที่เกาะกลางถนนมีปลอกกระสุนขนาด 11 มม.ตกอยู่อีก 1 ปลอก

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย คนหนึ่งที่ถูกยิง ถูกส่งไปโรงพยาบาล ส่วนอีกคนอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ทหาร

    ทั้งนี้ มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ระหว่างพักผ่อนอยู่ภายในหอพักใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังมาจากทางศาลอาญา รัชดาฯ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 10 นัดจึงวิ่งออกมาดู พบเห็นรถคล้ายรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ แต่ไม่ทราบทะเบียนรถ โดยคนที่นั่งมาในรถข้างคนขับลดกระจกรถลงก่อนใช้อาวุธปืนไล่ยิงก่อนจะขับรถหลบหนีไป

    ขณะที่ผู้พบเห็นเหตุการณ์อีกรายซึ่งใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษกขาออก เปิดเผยว่า ตนขับรถลงจากสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบเห็นจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน มีผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนถนน 1 คน ใกล้จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โฟร์วีลสีดำ มีชายฉกรรจ์สวมชุดดำ 2 คนลงมาจากรถ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นอกจากนี้ จากการสอบถามพยานเป็นชาวบ้านพักอยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้ศาลอาญาเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายคนใช้อาวุธปืนยิงกันหลายนัด ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังขึ้นภายในลานจอดรถ 1 ครั้ง

    ต่อมา พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผู้กำกับการหน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พบกระเดื่องมีซีเรียลนัมเบอร์ 57 เป็นหมายเลขที่ระบุล็อตการผลิต โดยระเบิดมีรัศมีทำลายล้าง 5 เมตร เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะขว้างระเบิดมาจากริมถนนจึงทำให้กระเดื่องตกห่างจากจุดระเบิดประมาณ 10 เมตร

    ด้าน พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยจะให้ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตลอดเส้นทางที่คนร้ายใช้ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

    ขณะที่ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษก ตร.) กล่าวว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวบเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิดให้ได้ สำหรับสาเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าจะโยงกับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ โดยเฉพาะเหตุล่าสุดที่หน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน แต่ยอมรับว่าระเบิดชนิด RGD5 เคยมีการนำมาก่อเหตุก่อนหน้านี้มาก่อน ส่วนกรณีที่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 2 คนนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าใช่ผู้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้อยู่ หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวจะมีการแถลงให้ทราบทันที

    ส่วนนายบวรศักดิ์ ทวิพัฒน์ โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม กล่าวว่า ยังไม่สามารถสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างรอรับรายงานการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ส่วนจะเป็นการข่มขู่ศาลอาญา หรือจะเกี่ยวข้องกับคดีความหรือการสร้างการเมืองหรือไม่ ยังไม่สามารถตรวจสอบได้เช่นกัน

    อนึ่ง เหตุการณ์ป่วนเมืองที่สร้างความตื่นตระหนกก่อนหน้านี้ คือ เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน บริเวณทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ก.พ. 2558 จนถึงปัจจุบันเวลาผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้


    คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
    [​IMG]
    เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ภายในศาลอาญา

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ภาพจากเฟซบุ๊ก@FM. 91 Trafficpro
    [​IMG]
    [​IMG]

    http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000027202

    ลูกศิษย์ยังไง อาจารย์ก็ยังงั้นนะจ๊ะ
     
    Last edited by a moderator: 9 Mar 2015
    หนูอ้อย likes this.
  2. AlbertEinsteins

    AlbertEinsteins อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,479
    ไม่เคยขาด M79
     
    หนูอ้อย likes this.
  3. รักษ์เมืองไทย

    รักษ์เมืองไทย สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    2 Jan 2015
    คะแนนถูกใจ:
    52
    มันต้องเป็นไอ้พวกควายแดงแน่นอน เพราะคนอย่างพวกมันไม่ต้องการให้ประเทศชาติสงบสุข เพราะถ้านายทักษิณของพวกมันไม่มีความสุข คนในชาติก็ต้องไม่มีความสุข ดูอย่างตอนชุมนุมไอ้พวกที่ยิง M 79 มันเป็นพวกไหน เราต้องร่วมพลังอย่าให้คนพวกนี้ทำชาติพังไปมากกว่านี้
     
    Thai de Lion และ Bayonet ถูกใจ.
  4. chackrapbong

    chackrapbong อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    10 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,297
    rrrr.JPG tyyyy.JPG
    ทำให้ดินทรุด
    เป็นสาเหตุที่ทำให้ ศาลเอียง
     
    padd, แดงประจำเดือน, thai4u และอีก 1 คน ถูกใจ.
  5. Bayonet

    Bayonet อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,804
     
    padd, อาวุโสโอเค, Tatiana และอีก 2 คน ถูกใจ
  6. Garfield

    Garfield อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    1 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,407
    ดีเลยครับ ลุงตู่ผมได้มีข้ออ้างอยู่ยาวๆ
     
    padd, Duke_th1, อาวุโสโอเค และอีก 7 คน ถูกใจ
  7. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    แต่ข้ออ้างนี้ ถ้าเสื้อแดงพูดก็จะเป็นอีกอย่างหนึ่งคือ ต่ออายุอำนาจ :giggle:
     
    padd, อาวุโสโอเค, Tatiana และอีก 2 คน ถูกใจ
  8. วิท

    วิท อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    298
    เห็นว่าจับผู้ต้องสงสัยแล้วพาไปค่ายทหารแล้ว ไม่รู้จริงหรือเปล่า
     
    Tatiana likes this.
  9. Ricebeanoil

    Ricebeanoil อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    7 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,482
    เดี๋ยวพวกกาสรสีชาดก็อ้างอีกว่า ประกาศกฏอัยการศึกอยู่ ใครจะออกมาทำแบบนี้ได้ สุดท้ายก็โยนไปว่าทหารทำ จบข่าว
    *************************************

    กรุงเทพฯ 7 มี.ค.58- พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 1 ตำรวจ สน.พหลโยธิน หน่วยตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณลานจอดรถตุลาการ ภายในศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก หลังรับแจ้งมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. จากการตรวจสอบพบหลุมลึกประมาณ 5 ซม. กว้าง 10 ซม. และพบสะเก็ดระเบิดกระจายอยู่ในรัศมี 3 ม. นอกจากนี้พบกระเดื่องระเบิดชนิดอาร์จีดีไฟว์ และมีซีเรียลนัมเบอร์ 57 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ระบุลอตการผลิต มีรัศมีทำลายล้าง 5 ม. เบื้องต้นสันนิฐานคนร้ายน่าจะขว้างระเบิดมาจากริมถนน จึงทำให้กระเดื่องตกห่างจากจุดระเบิดประมาณ 10 ม.

    ขณะที่พยานซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ระบุได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังมาจากทางศาลอาญารัชดา และมีเสียงปืนดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 10 นัด โดยเห็นรถคล้ายรถกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนที่นั่งมาในรถข้างคนขับเปิดกระจกและใช้อาวุธปืนไล่ยิงมาตั้งแต่บริเวณหน้าศาลอาญามุ่งหน้าไปทางแยกรัชโยธิน จนท.อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

    สำหรับบริเวณดังกล่าวเมื่อช่วงเดือน มี.ค.ปีที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุคนร้ายลอบขว้างระเบิดชนิดดังกล่าวเข้ามาในบริเวณเดียวกัน 2 ลูก แต่ระเบิดทำงานเพียง 1 ลูก.-สำนักข่าวไทย
     
    padd, อาวุโสโอเค, Redbuffalo010 และอีก 3 คน ถูกใจ
  10. ปู่ยง

    ปู่ยง อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,820
    งานนี้คงไม่ต้องถึงมือ CSI LA มั้งครับ
     
    padd, อาวุโสโอเค, Tatiana และอีก 1 คน ถูกใจ.
  11. รักษ์เมืองไทย

    รักษ์เมืองไทย สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    2 Jan 2015
    คะแนนถูกใจ:
    52
    ยังหน้าแหกไม่พอเหรอ เที่ยวโพสต์เฟสบุ๊คตะบี้ตะบันเถียงตำรวจ เถียงนิติเวช เรื่องคดีเกาะเต่า สรุปเป็นไง ไอ้ที่เถียงว่าไอ้ 2 พม่านั่นเป็น แพะ ตอนนี้ออกจากคุกยัง เถียงอะไรก็เถียงได้ แต่มึงเถียงนิติเวช กูบอกเลยว่า"มึงโคตรโง่ ฉิบหาย"
     
    อาวุโสโอเค, bookmarks, Redbuffalo010 และอีก 3 คน ถูกใจ
  12. phoebus

    phoebus อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    28 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    @ดนัย ทิพย์ยาน นครศรีธรรมราช
    เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.45 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ใช้ยานพาหนะจักรยานยนต์ ขว้างระเบิดใส่ศาลอาญารัชดา ได้รับความเสียหายบริเวณลานจอดรถ ภายในศาลอาญา เบื้องต้นได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ทราบชื่อคือ
    1) นายยุทธนา เย็นภิญโญ (ได้รับบาดเจ็บถูกยิง 4 นัดและนำตัวส่งโรงพยาบาล)
    2) นายมหาหิน ขุนทอง ขณะนี้อยู่ในการควบคุมตัวของ เจ้าหน้าที่
     
    อาวุโสโอเค, bookmarks, วิท และอีก 1 คน ถูกใจ.
  13. hillton(ปาล์มาลี)

    hillton(ปาล์มาลี) อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    19 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    7,195
    มันกล้ามาก แล้วมันเรื่องแปลกมาเช่นกันที่หัวถนนเป็น ส.น. พหลโยธินแล้ว ถนนเส้นนี้จากหน้าศาล ไปสี่แยกรัชโยธิน ไม่มีทางออกยกเว้นกลับถนน เสี่ยงระเบิดดังได้ยินถึงในซอยเสือใหญ่ ทำไมคนร้ายถึงใช้เส้นทางทางขาออกฝั่งเดียวกับศาล ไม่ใช้ฝังขาเข้า ที่สามารถหลบหนี้เข้าซอยเล็ก ซอยน้อยได้ง่ายกว่า
     
  14. mee-sua-man

    mee-sua-man สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    9 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    181
    คนมันเคยนะ.. นึกว่าแบบแต่ก่อน
     
    kokkai, Bayonet, bookmarks และอีก 2 คน ถูกใจ
  15. มิติใหม่

    มิติใหม่ อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,837
    ถ้าฉลาด เขาคงไม่รับงานนี้ตั้งแต่แรกแล้วล่ะค่ะ
     
    Duke_th1, kokkai, Bayonet และอีก 8 คน ถูกใจ
  16. hillton(ปาล์มาลี)

    hillton(ปาล์มาลี) อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    19 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    7,195
    ใช่ครับ แต่งานนี้เจ้าภาพเป็นคนมีหน้ามีตา เขาเลยมีของชำร่วย ฝากไปสี่เม็ด คนรอข่าวที่บ้านคงหนาวสั่น
     
    pat lada, kokkai, Bayonet และอีก 2 คน ถูกใจ
  17. นอกคอก

    นอกคอก อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    5,396
    แดงไหมแดง?
     
  18. Solid Snake

    Solid Snake อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    26 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,225
    แดงเทียมครับเพราะไม่ตาย
     
    padd, kokkai, นอกคอก และอีก 3 คน ถูกใจ
  19. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    เหตุการณ์เมื่อคืนน่ากลัวมาก คุณทักษิณท่านหายไปนานหลายวัน โผล่มาแสดงความเสียใจแทนพี่น้องประชาชนคนไทยด้วยนะคะ เมื่ออวานนี้จากฮ่องกงค่ะ

    [​IMG] [​IMG]
     
    Last edited: 8 Mar 2015
  20. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    เรากำลังตรวจสอบอยู่คาดว่าจะเป้นแดงเทียมสร้างสถานการณืเพื่อให้คงกฏอัยการศึกเอาไว้ค่ะ
     
    อาวุโสโอเค, phoebus, Garfield และอีก 3 คน ถูกใจ
  21. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    นายยุทธนา เย็นภิญโญ
    นี่คือเฟคบุ๊คของพวกมันค่ะ https://www.facebook.com/profile.php?id=100006811507227 ดูๆแล้วน่าเป็นจะรับงานฝ่ายพวกอำมาตย์มา มันถึงได้นั่งจิบเบียร์สบายใจเฉิบ10009739_1448589692044734_376686231_n.jpg

    ตามข่าวว่าถูกยิงตั้ง4นัด กลัวว่าจะถูกฆ่าตัดตอนไปแล้วเหลือเกินค่ะ
     
  22. 5555

    5555 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    18 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,450
    ศาลอยากตัดสินให้พี่นิสิต สินธุไพร พี่เสงี่ยม สำราญรัตน์ติดคุกดีนัก

     
    อาวุโสโอเค, bookmarks, thai4u และอีก 2 คน ถูกใจ
  23. JSN

    JSN อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,746
    จับได้สองคนครบเดี๋ยวคงสารภาพแล้วครับ
     
    ปู่ยง likes this.
  24. 5555

    5555 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    18 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,450
    ผมนั่งดูข่าว เห็นยามให้สัมภาษณ์
    ทหารบอกเค้ารออยู่นานแล้ว
    :D
     
    Duke_th1, อาวุโสโอเค, LazyLemon และอีก 1 คน ถูกใจ.
  25. thai4u

    thai4u อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    27 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    818
    ท่านโทรหาว่างานสำเร็จไหม อ้าว ห่ า นจิก งานพลาด กรูให้ไปตั้งเยอะ งานง่ายๆแค่นี้เสือกพลาด
     
    อาวุโสโอเค, emujack, ปู่ยง และอีก 2 คน ถูกใจ
  26. qooqle

    qooqle สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    17 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    9
    หึหึ ตายสิบเกิดแสน
     
  27. Kiriwian

    Kiriwian สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    5 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    163
    แล้วเสื้อแดงก็จะบอกว่าลุงตู๋สร้างสถานการณ์เพื่อนที่จะได้อยู่ยาว
     
    ปู่ยง likes this.
  28. นิจนิรันดร์

    นิจนิรันดร์ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,472
    ถ้าลุงตู่สร้างสถานการณ์จริง คงวางแผนมานานแล้วนะครับ
    ดูจากเฟสของผู้ต้องสงสัยแล้ว มันเพลียครับ
    001.PNG
    002.PNG
    004.PNG

    เปิดวาป
     
    pat lada, อาวุโสโอเค, Redbuffalo010 และอีก 3 คน ถูกใจ
  29. bookmarks

    bookmarks อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,447
    พอสารภาพปั๊บ จะมีทนายควายแดง ไปเยี่ยม แล้วไอ้สองตัวนี้ ก็จะกลับคำรับสารภาพ แพทเทรินมันเป็นแบบนี้ :D
     
  30. mee-sua-man

    mee-sua-man สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    9 Feb 2015
    คะแนนถูกใจ:
    181
    ขอกลับลำบ้าง งี่เง่าประพฤติตัวแบบนักล้างป่าช้า อาจเป็น คอสอชอเทียม สร้างสถานการณ์ให้ คอสอชอแท้ อยู่นานๆ ha ha
     
  31. เผด็จการที่รัก

    เผด็จการที่รัก อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,076
  32. Kop16

    Kop16 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    5 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,461
    ประชาธิปไตย จัดให้
     
  33. Bayonet

    Bayonet อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,804
    สงสัยคงลืมไปว่า.... "เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยง ..... ไว้คอยเสี้ยมสอน" (กรุณาอมฮอล์ก่อนร้อง) :giggle:

    นี่ไงหลักฐานว่าอัมมาตจัดฉาก .....เดี๋ยวต้องมีควายแดงเอาไปเล่นต่อ 7 ชั่วโคตร

    เห็นแต่จับ ไอ้กฤษณ์ ได้ตัวเดียว ควายแดงจัญไรหายไปทั้งโคตร :party: ป่านนี้ยังตามหาไอ้เรื้อนหน้าทรามจัญไรไม่เจอเลย :giggle:
     
    padd, อาวุโสโอเค, ปู่ยง และอีก 1 คน ถูกใจ.
  34. ถึงจะบิ่นแต่ยังคม

    ถึงจะบิ่นแต่ยังคม อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    22 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    842

    มันมีซอยลัดออกลาดพร้าวซอย 1 ได้อยู่ 1 ซอย จะเป็นซอยเล็ก ๆ ก่อนถึงป้ายรถเมล์ ถ้าคนไม่ได้อยู่แถวนี้จะไม่รู้และไม่ค่อยสังเกตุกัน ถ้าใช้ จยย.จะสะดวกเวลาหนีถ้าใช้รถยนต์ลำบากเพราะมันแคบและช่วงเลี้ยวลำบากแต่ถ้าเข้าไปแล้วซอยมันจะบานออก ซอยนี้อยู่ติด ๆ กับปั๊มน้ำมัน
     
    pat lada, padd, อาวุโสโอเค และอีก 3 คน ถูกใจ
  35. JSN

    JSN อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,746
    เมื่อไหร่จะเกิดหราาาาาาาา
    ปาระเบิดเองแล้วใครจะเกิดเป็นแสนหราาาาาา
    จะเกิดมั้ยหล่ะ
    พอจับได้ ตัดหางทันที แดงเทียม แดงเทียม
    ตายปุ๊ปแดงแท้ปั๊ป นักดับเพลิงที่เสียชีวิตในหน้าที่ก็ไปโหนเขา
    เล่นซะหน้าแตกยับเยิน
     
    Last edited: 8 Mar 2015
    padd, มิติใหม่ และ ปู่ยง ถูกใจ
  36. JSN

    JSN อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,746
    กลับคำลำบากครับ เพราะคาหนังคาเขา
     
    pat lada, อาวุโสโอเค, Bayonet และอีก 2 คน ถูกใจ
  37. Tad

    Tad อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    16 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,773
    อ่อนชิหาย หน้าแข้งอยู่เฉยๆดันวิ่งไปชน:giggle:
     
    padd, temp, อาวุโสโอเค และอีก 6 คน ถูกใจ
  38. ปู่ยง

    ปู่ยง อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,820
    ชิส์!!! ใครๆก็รู้ว่าเป็นสายลับของอำหมาด ที่ถูกส่งเข้าไปเป็นไส้ศึกเมื่อหลายปีก่อน
     
  39. phoebus

    phoebus อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    28 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    ภากร นครกุลเชษฐ์

    หนังสือพิมพ์มติชน ''เผย'' 1 มือบึ้มที่ได้รับบาดเจ็บ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ส่วนผู้ต้องสงสัยอีก 1 คน ทหารควบคุมตัวไว้ ร.11 รอ. ตามกฎอัยการศึกเร่งสอบขยายผลต่อ พร้อมเตรียมนำขึ้นศาลทหารต่อไป !!!
     
  40. JSN

    JSN อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,746
    เรื่องที่จับคนร้ายได้ ต้องขอบคุณทั้งตำรวจ ทั้งทหาร ทั้งสำนักข่าวกรองแห่งชาตินะครับ
    ดักจับได้แบบนี้ ต้องร่วมมือกันหลายฝ่ายนะครับ
     
    pat lada, temp, kokkai และอีก 2 คน ถูกใจ
  41. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    คนชั่วจะแพ้ภัยตัวเอง

    มีคนโพสต์ไว้ในกระทู้ธรรมกาย ขอยืมมาใช้หน่อย
     
    pat lada, AlbertEinsteins, JSN และอีก 1 คน ถูกใจ.
  42. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    อุ๊ต๊ะ จริงด้วยค่ะ! ถูกต้องที่สุดเลยเลยค่ะ ดิชั้นเห็นด้วย คิดไม่ถึงจริงๆนะคะเนี่ย
     
    padd, อาวุโสโอเค, Redbuffalo010 และอีก 2 คน ถูกใจ
  43. phoebus

    phoebus อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    28 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    827
    New Canthai

    ไม่เกินคาด...

    สอบไปสอบมา เสื้อแดงส่งกุ๊ยมามั่วหน้าศาลอาญา...ก็ไม่มีใครนอกจากตำรวจแดงที่ช่วยเหลืองานป่วนพัทยา เหตุจากคดีป่วนพัทยานั่นเอง

    เมื่อมันไม่เลิกก็ต้องล้างครับพี่น้อง คสช.
     
    pat lada, padd, อาวุโสโอเค และอีก 3 คน ถูกใจ
  44. JSN

    JSN อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    9,746
    อยู่ยาวไปเลยครับ
     
  45. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    ใครจะยอมให้มันอยู่โกงกินยาว เดือดร้อนทั้งชาติ ศาสนา ตอนนี้พระสงฆ์หลายรูปเตรียมจะก่อม๊อบไล่มันแล้วค่ะ
    10984601_811048605652845_7866662155146618272_n.jpg
     
    อาวุโสโอเค และ Redbuffalo010 ถูกใจ.
  46. HiddenMan

    HiddenMan อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,779

    :D ตอนเจอเพจนี้ก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่าเพราะยังไม่เห็นภาพคนร้าย... วานเจ๊ช่วยยืนยันด้วยว่าแดงเทียมหรือเปล่าครับ

    ,pf,wee.png
     
    Redbuffalo010 likes this.
  47. 5555

    5555 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    18 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    3,450
    ผมค่อนข้างเห็นด้วย กับ ลุงแคน ต้องล้างให้หมด
    ตอนทีเริ่มเกิดเหตุความรุนแรงที่ภาคใต้ ตำรวจรายงานทักษิณว่ามี 30 กว่าคน
    ตอนนั้น คิดว่าใช้วิธีอุ้มไปไม่กี่วัน ทีละคน สองคนเดี๋ยวก็จบ
    ที่ภาคใต้มันไม่สำเร็จ แต่รุนแรงมากขึ้นนั่นเป็นเพราะอุดมการณ์พวกนั้นมันต่างกับคนเสื้อแดงลิบลิ่ว
    ถ้าใช้วิธีเดียวกับที่รัฐบาลทักษิณใช้ที่ภาคใต้ ผมว่าไม่จบก็เหลือน้อย
    เพราะพวกนี้มันเคยชินกับการท้าทายกฏหมาย ตำรวจให้ท้ายจนกลายเป็นเรื่องปรกติ
    แต่ถ้าเอาจริง ผมว่า หัวหดกันหมดแหละพวกนี้
     
    อาวุโสโอเค, wheelavatar, kokkai และอีก 3 คน ถูกใจ
  48. แดงประจำเดือน

    แดงประจำเดือน อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    898
    บุคคลดังกล่าวเราได้สังเกตุว่ามีลักษณะเข้าเค้าวคล้ายกับแดงเทียมนะคะ จนกระทั่งเราได้ทราบว่าบุคคลดังกลล่าว เป็นสายลับของอำหมาด ที่ถูกส่งเข้าไปเป็นไส้ศึกเมื่อหลายปีก่อนอย่างแน่นอน ตอนนี้ใครๆหลายคนก็รู้แล้วค่ะ

    11050227_945578705481999_7750622217220771338_n.jpg
     
    นิติรั่ว, padd, puggi และอีก 7 คน ถูกใจ
  49. thai4u

    thai4u อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    27 Dec 2014
    คะแนนถูกใจ:
    818
    มาจากการเลือกตั้งจะไปบึ้มบ้านใครก็ไม่ผิดนะฮะ
    ประเทศประชาธิปตายกล่าวไว้
     
    pat lada, Redbuffalo010 และ bookmarks ถูกใจ
  50. hey guys

    hey guys อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,066
    เหรอ ทำเป็น............

    รอหมอเหวงพูดก่อน เมิ้ง
    มีหงายเงิบ
     

Share This Page