ตำรวจเจ้าของสำนวน จ่านิว เสียชีวิตแล้วR I P

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย เจ๋งเหม่งจ๋าย, 17 Feb 2016

  1. เจ๋งเหม่งจ๋าย

    เจ๋งเหม่งจ๋าย สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    8 Feb 2016
    คะแนนถูกใจ:
    22
    เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา04.00 น.ร.ต.ท.แสงเพชร ศิริบรูณ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี และเป็นเจ้าของคดีนายสิรวิชญ์หรือจ่านิว เสรีธิวัฒน์ นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แกนนำนักศึกษากลุ่มประชาธิปไตยใหม่ พร้อมพวกอีก10 คน ได้เสียชีวิตในภายในสถานีตำรวจรถไฟธนบุรี โดยไม่ทราบสาเหตุ จาก

    การตรวจเบื้องต้นทราบว่าเวลาดังกล่าวเป็นเวลาที่เลิกงาน ร.ต.ท.นพพร เกิดโพคา พนักงานประจำห้องวิทยุ เดินขึ้นไปเรียกร.ต.ท.แสงเพชร ที่ขึ้นไปนอนพักบนชั้น2 แต่ไม่มีการ

    ตอบรับและพบว่าเสียชีวตแล้ว จึงนำส่งชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามจะทราบผลชันสูตรใน

    วันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. นี้



    http://www.matichon.co.th/news/40925

    -1030512.jpg
     
  2. อาวุโสโอเค

    อาวุโสโอเค อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,527

    ตำรวจเจ้าของคดีนั่งรถไฟไปอุทยานรราชภักดิ์ เสียชีวิตแล้ว พบ “นิว สิรวิชญ์” ครั้งสุดท้ายตอนไปส่งศาลทหารเมื่อวานนี้

    ในคลิปนี้เป็นภาพ ร.ต.ท.แสงเพชร ศิริบูรณ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจรถไฟธนบุรี วัย 35 ปี ซึ่งเป็นผู้รับตัวนิว สิรวิชญ์ จากการควบคุมตัวของตำรวจสน.ปทุมวัน เจ้าของพื้นที่สนามศุภชลาศัย ในงานฟุตบอลประเพณี เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 59 หลังนำตัว สิรวิชญ์ ขึ้นรถแท็กซี่มาสถานีตำรวจรถไฟธนบุรีตามหมายจับ โดยในคลิป โดย ร.ต.ท.แสงเพชร เรียกมารดาสิรวิชญ์ไปรับเอาเครื่องโทรศัพท์มือถือของบุตรชาย ซึ่งถูกควบคุมตัวในห้องสอบสวน เนื่องจากระหว่างถูกคุมตัว ตำรวจไม่อนุญาตให้เล่นโซเชียลมีเดีย ส่วนการควบคุมตัวในห้องสอบสวนเป็นดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ไม่จำเป็นต้องควบคุมในห้องขัง แต่ในคืนวันนั้น สิรวิชญ์ได้รับการปล่อยตัวเวลา ประมาณ 23.30 น.เนื่องจากได้รับการประกันตัว

    เวลา 16.15 น. วันนี้ ทราบจากตำรวจที่สถานีตำรวจรถไฟธนบุรีว่า ร.ต.ท.แสงเพชร ไปทำคดีรถไฟชนคนตายในสภาพร่างขาด 2 ท่อน เช้าวานนี้(15ก.พ.59) จากนั้นกลับมาก็รับประทานอาหารไม่ลง มารับประทานอาหารได้ช่วงเย็น แล้วเข้านอนตีสาม เสียชีวิต 6 โมงเช้าวันนี้(16 ก.พ.59) ปกติเป็นคนแข็งแรงเป็นนักฟุตบอล

    ด้าน นิว สิรวิชญ์ บอกว่า เมื่อวาน(15 ก.พ.59) ยังพบกับผู้หมวดท่านนี้ที่สถานีตำรวจรถไฟธนบุรีและได้พูดคุยกันตลอดระหว่างนำตัวสิรวิชญ์ ไปส่งที่ศาลทหาร โดยสิรวิชญ์เล่าว่า ผู้หมวดเล่าถึงคดีรถไฟชนคนตายที่เพิ่งไปทำคดีเช้าวันนั้นให้ฟังด้วย แต่สีหน้าไม่ค่อยดี และได้แยกกันที่ศาลทหารเมื่อวานนี้เป็นการพบกันครั้งสุดท้าย รู้สึกช็อคเมื่อได้ยินข่าวการเสียชีวิต สำหรับที่ผ่านมาถือว่าไม่มีอะไรติดค้าง ในเรื่องคดีก็เป็นไปตามหน้าที่ และมีแต่มิตรภาพอย่างดี ที่ควรค่าแก่การจดจำ
     
    Anduril likes this.
  3. Kop16

    Kop16 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    5 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    2,461
    อะวาดา เคดาฟ-รา
     
  4. นอกคอก

    นอกคอก อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    5,396

Share This Page