ซัดกลับแรง!'วันชัย'หมาจนตรอก 'นิพิฏฐ์'เตือนผู้มีอำนาจ ...

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย HOT BOY, 4 Apr 2016

  1. HOT BOY

    HOT BOY สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    31 Jan 2015
    คะแนนถูกใจ:
    53
    4 เม.ย.59 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ออกมาท้าให้ลงสมัคร ส.ว.กทม.แข่งกัน ว่า บอกหลายครั้งแล้ว ความเห็นต่างต่อเนื้อหาร่างรัฐธรรมนูญเกิดได้ แต่ต้องใช้เหตุผลพูดกัน อย่าท้าทาย นายวันชัยก็เช่นกัน ตนข้องใจ จึงพยายามถามเหตุใดจึงเสนอให้ ส.ว.โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีได้ ทั้งที่ในโลกไม่ทำกัน ขนาด นายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ยังเห็นตรงกันตนว่าขัดหลักการของรัฐธรรมนูญ แต่นายวันชัยตอบไม่ได้ มาพูดแบบหมาจนตรอก ท้าทายให้ตนไปลงแข่ง ส.ว.กทม.

    ทั้งนี้ ถ้าตนพูดแบบไม่มีเหตุผลบ้าง คงท้านายวันชัยกลับไปแล้วว่า มาลงแข่งที่ จ.พัทลุง บ้างเอาไหม ถ้านายวันชัยอยากจะแข่งกับตนจริง ให้เลือกมาเลยตำแหน่งใดสักตำแหน่งหนึ่งที่สมน้ำสมเนื้อ ให้คนทั้งประเทศเลือกจะดีกว่า ไม่ใช่เจาะจงแค่จุดใดจุดหนึ่ง ตนพร้อมดีเบตกันไปเลย จะได้รู้ว่าใครมีเหตุผลมากกว่ากันเรื่อง ส.ว.โหวตนายกฯ

    "เห็นชัดว่าเป็นข้อเสนอเอาใจผู้มีอำนาจอย่างน่าเกลียด ผมไม่รู้นายวันชัยมีลูกหรือไม่ แต่แกไม่อายลูกเมียบ้างหรือ ความเห็นแบบนี้ยิ่งกว่าขายตัว ขายจิตวิญญาณของนักประชาธิปไตย นักกฎหมายด้วย บุคลิกของนายวันชัย ก่อนกับหลังมีอำนาจเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนชัดเจน พอจะอนุมานได้ว่า คนอย่างวันชัยใช้ไม่ได้ เป็นอันตรายต่อสังคม อันตรายต่อผู้มีอำนาจ ให้พึงระวังไว้ มีคนเคยพลาด หล่นอำนาจอย่างเจ็บปวดเพราะพวกชะเลียร์แบบนี้มานักต่อนักแล้ว" นายนิพิฏฐ์ กล่าว

    http://www.naewna.com/politic/209996
     
  2. Alamos

    Alamos อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    7,052
    แปลกดีนะ เจ้าพระยานี้เหมือนกับ hot boy จริงๆ ข่าวเยอะมาก แต่ข่าวช่วยเพื่อนพวกเดียวกันไม่มีเลย
     

Share This Page