กรรมติดไวไฟแดงล้มเจ้าอีกคน ... วู๊ดไซด์ นิวยอร์ค เสียชีวิต

กระทู้ใน 'สภากาแฟ' โดย อู๋ คาลบี้, 4 Jan 2015

  1. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    http://www.naewna.com/politic/137962

    4 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้...โพสต์คลิปชุดหนึ่งผ่านทาง www.youtube.com โดยใช้ชื่อว่า "อำลา-อาลัย พี่วู๊ดไซด์ นิวยอร์ค วีรบุรุษราษฎรเสรีไทย...ขอคาราวะ ดวงวิญญาณท่าน" ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นภาพขณะที่นายอำนวย แก้วชมภู หรือ อาคม ซิดนี่ย์ หรือ วู๊ดไซต์นิวยอร์ค นปช. USA. นอนซมอยู่บนเตียง

    สำหรับนายอำนวย แก้วชมภู นั้น เป็นผู้ต้องหากระทำผิดประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 หมิ่น อาฆาต จาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงซึ่ง คสช.มีคำสั่งที่ 49/2557 ให้มารายงานตัว พร้อมกับคนอื่นๆ อีก 18 คนประกอบด้วย 1.นายใจลส์ ใจ อึ๊งภากรณ์ 2.นายจักรภพ เพ็ญแข 3.นายพิษณุ พรหมสร 4.นายเนติ วิเชียรแสน 5.นายองอาจ ธนกมลนันท์ 6.นายอำนวย แก้วชมภู 7.นายชูพงศ์ ถี่ถ้วน 8.นายจรรยา ยิ้มประเสริฐ 9.นายเอกภพ เหลือรา 10.นายมนูญ หรือ อเนก ชัยชนะ 11.นายเสน่ห์ ถิ่นแสน 12.นายภิเษก สนิทธางกูร 13.นายชูชีพ ชีวะสุทธิ์ 14.นายสันติ วงษ์ไพบูลย์ 15.นางมนัญชยา เกตุแก้ว 16.นางฉัตรวดี อมรพัฒน์ 17.นายจุติเทพ (เลอพงษ์) วิไชยคำมาตย์ และ18.นางณหทัย ตัญญะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ต้องหากระทำความผิดในคดีเดียวกัน

    137962.jpg
    กรรมดีส่วนกรรมดี กรรมชั่วส่วนกรรมชั่ว
    ยกย่องคนแบบไหน คนยกย่องก็มีพฤติกรรมแบบนั้น
     
    Last edited: 4 Jan 2015
  2. kokkai

    kokkai อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    6 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,076
    เมื่อไหร่ทั้งตระกูล "ไอ้หัวขบวน" จะโดนบ้างหนอ? :eek:
     
    Kiriwian, อาวุโสโอเค, bookmarks และอีก 3 คน ถูกใจ
  3. ridkun_user

    ridkun_user อำมาตย์น้อย Staff Member

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,648
    ตรอมใจตายเพราะโดนคดี 112 ชัด ๆ เหมือนคดีอากงไม่มีผิด
    พวกอำมาตย์นี่มันเลวโพด ๆ :swear:
     
    Novice, อาวุโสโอเค, padd และอีก 3 คน ถูกใจ
  4. bookmarks

    bookmarks อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,447
    เสื้อแดงเตรียมแห่ศพได้ :D
     
    อาวุโสโอเค, kokkai, AlbertEinsteins และอีก 1 คน ถูกใจ.
  5. รักษ์เมืองไทย

    รักษ์เมืองไทย สมาชิกทั่วไป

    สมัคร:
    2 Jan 2015
    คะแนนถูกใจ:
    52
    ไอ้พวก"หนักแผ่นดิน" เวลาตายห่า เสือกเอาศพกลับประเทศ ถ้ามึงยอมรับกฎหมายไทยไม่ได้มึงก็ไปอยู่ประเทศอื่น เวลาตายมึงก็ไม่ต้องเอาศพกับไทย
     
    Kiriwian, kokkai, อาวุโสโอเค และอีก 3 คน ถูกใจ
  6. hey guys

    hey guys อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    12 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    4,066
  7. ctpk05

    ctpk05 อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    24 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,606
    กฎใดไม่เที่ยง เท่า"กฎแห่งกรรม"
    น่าสังเวชแท้
     
  8. Maratiraj

    Maratiraj อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    11 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    986
    กฏแห่งกรรมละเมิดสิทธิมนุษยชน
     
    kokkai, อาวุโสโอเค, padd และอีก 2 คน ถูกใจ
  9. HiddenMan

    HiddenMan อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,779
    อาคม ซิดนี่ย์ กับ วู้ดไซต์ นิวยอร์ก น่าจะคนละคนกันหรือเปล่าครับ... หน้าตาไม่เหมือนกัน

    cats57.jpg
     
  10. อู๋ คาลบี้

    อู๋ คาลบี้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    15 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    12,204
    ตามนั้นครับ แก้พาดหัวกระทู้แล้ว
     
    kokkai, อาวุโสโอเค และ HiddenMan ถูกใจ
  11. กีรเต้

    กีรเต้ อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    11,917
    Location:
    เชียงใหม่
  12. Redbuffalo010

    Redbuffalo010 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    3 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    6,457
    คงไม่ได้กลับครับ เพราะไม่เคยขึ้นเวที นปช
    Screen Shot 2015-01-05 at 8.51.00 AM.png
     
    padd likes this.
  13. อาวุโสโอเค

    อาวุโสโอเค อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    1 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,527
    เอามาแปะเจ๋ย ๆ การไว้อาลัยในเวบ นปช usa รีบอ่านก่อนโดนปิด :giggle:
    อำลา-อาลัย พี่วู๊ดไซด์ นิวยอร์ค วีรบรุษราษฎรเสรีไทย…ขอคาราวะ ดวงวิญญาณท่าน
    กระดานสนทนา

    January 4, 2015

    by Woodside New York

    woodside_ny ได้จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2557 เวลา 19:27 น.(ตามเวลาที่นิวยอร์ค)



    image-F8B9_54A92CD4.jpg

    [​IMG][​IMG] [​IMG]

    upload_2015-1-5_8-58-45.png

    VictoryHunter: ขอส่งส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้บำเพ็ญมาน้อมส่งคุณวูดไซด์สู่สรวงสวรรค์ ท่านได้สู้เพื่อประชาธิปไตยมาเนิ่นนานจวบจนวาระสุดท้าย ขอดวงวิญญานท่านสู่ทิพย์วิมานเทอญ

    VictoryHunter: ขอขอบคุณพี่วู๊ดไซด์ที่ทำเวปนปช.ยูเอสเอให้คนไทยบางส่วนได้มีที่ค้นหาความ รู้ความเข้าใจขอบคุณในความมีน้ำใจดีงามถึงคนไทยด้วยความจริงใจ ขอให้วิญญาณพี่สู่สุขคติและภพภูมิที่ดีด้วยเถิด

    เสือยาดอง: ขออาลัย ดวงวิญญาณวู๊ดไซด์ วีรชนของประชาชน ผู้นำขบวนการประชาธิปไตยแห่งชาติ

    อเนก ซานฟราน:การสูญเสียชีวิต ของ วู๊ดไซด์ นิวยอร์ค นั้นนับเป็นการสูญเสียสมบัติอันมีค่าอย่างยิ่ง เพราะเขาคือคนที่หยิบยื่นความจริงให้กับสังคมไทย ซึ่งต่างกับ ในหลวง ที่นอกจากไม่เคยให้อะไรกับคนไทยแล้ว ยังมีแต่การเอาเปรียบประชาชนสารพัด และยังหยิบยื่นความชั่วร้ายนานับประการแก่คนในชาติ ชีวิตของ วู๊ดไซด์ จึงมีค่ามากกว่า ชีวิตของในหลวง



    Piangdin Rakthai: อำลา-อาลัย พี่วู๊ดไซด์ นิวยอร์ค วีรบรุษราษฎรเสรีไทย…ขอคาราวะ ดวงวิญญาณท่าน


    นี่คือคำที่ติดอยู่กับสเตตัสของพี่วู๊ดไซด์เสมอมา

    "จงหยิ่งในศักดิ์ศรี และยืนให้ได้ในสังคมจอมปลอม มิตรแท้นั้นหายาก จริงๆในสังคมนี้"

    พี่วู๊ดไซด์ คือนักสู้เพื่อประชาชน ที่ตายคาสนามประชาธิปไตยอย่่างแท้จริงเราจะสานต่อเจตนารมย์ของท่าน ร่วมกันนะครับ

    lava: ผมเพิ่งทำใจได้ครับ คุณวู๊ดหลับสบายนะครับไม่ต้องห่วงใดๆ ผมคนหนึ่งถึงจะตัวเล็กจะไม่มีถอยสานต่ออุดมการณ์ของเราให้สำเร็จ




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    นางแมวจอมวายร้าย
    แมวขอแสดงความเสียใจและขอไว้อาลัยพี่วู้ดไซด์มา ณ ที่นี้ด้วยคะ

    โพว นะจ๊ะ
    .. ท่านวู๊ดไซด์ นิวยอร์ก เป็นผู้ที่ควรแก่การยกย่องในฐานแห่งผู้กล้าและทรงวิทยาคุณ และเป็นผู้ขวนขวายในการต่อสู้กับศักดินาอย่างหาได้ยาก ผลงานของท่านปรากฏออกมาชัดแจ้งในการสร้างสรรค์ แนวทางการต่อสู้อย่าง เพราะท่านกำลังทำงานให้แก่ชาติ เพื่อให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง และทำเพื่อคนไทยทุกๆคน อย่างเข้มแข็งสุดกำลังที่คุณวู๊ดไซด์จะทำได้ ผมเสียใจมากท่านไม่น่าจะด่วนล่วงลับไปเลย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของท่าน ผมพร้อมที่จะเป็นกำลังใจและสู้ต่อไปบนพื้นฐานความคิดและแนวทางของพี่ วู๊ดไซด์ตลอดไป

    My deepest condolences at the passing away of this revolutionist. And a great man! Woodside New york will go down in modern Thai history as one of the most important people who has paved the road for a true democracy for Thailand. Words can not described how sad we are of this great loss. We will continue to carry on of what Woodside had left off until we reach victory

    [​IMG]

    จักรภพ เพ็ญแข – Jakrapob

    คำไว้อาลัยต่อ “คุณวู๊ดไซด์” จาก จักรภพ เพ็ญแข ผมได้ทราบข่าวการจากไปของ “คุณวู๊ดไซด์” ด้วยความเศร้าใจยิ่ง เดิมได้ข่าวเรื่องการกลับบ้านและการเตรียมใจต่อห้วงเวลาสุดท้ายของชีวิต ผมก็เตรียมจะส่งสารและกำลังใจไปให้ มาตอนนี้ทราบว่าท่านได้ไปสู่สุคติแล้วด้วยความสงบ ผมจึงกราบขอให้พลังมวลชนโลกและมวลชนไทยที่คุณวู๊ดไซด์มีศรัทธามาชั่วชีวิต ดลบันดาลให้จิตของคุณวู๊ดไซด์มีแต่ความสุขความสว่าง ไร้ความเศร้าหมองขุ่นมัว สามารถจะมองกลับมายังกายเนื้อด้วยความพอใจว่าได้ทำสิ่งที่เป็นคุณประโยชน์ แก่ประชาชนผู้ถูกกดทับจากพลังที่เหนือกว่า และเดินทางไปสู่สัมปรายภพอย่างจิตที่หมดทุกข์เทอญ. ด้วยความคารวะ จักรภพ เพ็ญแข



    ปกาเกอะญอ:

    ผมเสียใจ อย่างสุดซึ้ง กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของพี่ชาย ที่แสนดีและเต็มเปี่ยมด้วยอุดมภ์การณ์ในประชาธิปไตย ไม่ทราบจะพูดไรแล้วครับ นอกจากอยากจะบอกพี่วู๊ดฯ(ถ้าพี่ได้รับรู้) ว่า พี่พักผ่อนให้สบายเถอะครับ พี่สู้มามากมาย พวกผมที่อยู่ต่อไป จะสานต่ออย่างไม่มีวันยอมแพ้ สุขสงบเถอะพี่….พี่เคยพูด เสมอๆ ว่า " กูจะอยู่ เพื่อรอดูมรึงตาย" คำนี้ ติดหูติดตา ฝังใจผมตลอดมา ทำให้ทราบว่า พี่คือนักสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริงพี่ทำทุกอย่าง เพื่อให้ข่าวสาร ในอันที่จะเป็นประโยชน์ ในฝ่ายประชาธิปไตย แต่วันนี้ ไม่มีร่างของพี่แล้ว แต่เชื่อเถอะครับว่า พวกเราจะไม่ลืมพี่ จะสานต่อเจตนารมภ์ และอุดมภ์การ ของพี่จนกว่าพวกเราจะชนะ และตรงตามที่พี่เคยกล่าวไว้

    "จงหยิ่งใน ศักดิ์ศรี และยืนให้ได้ในสังคมจอมปลอม มิตรแท้นั้นหายาก จริงๆในสังคมนี้" นี่คือคำพูดในโปรไฟล์ ของพี่ มันสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของพี่วู๊ด การต่อสู้ของพี่ถือได้ว่า พี่มองเห็นปัญหา ได้อย่างถ่องแท้ มีความเป็นตัวของตัวเอง และพร้อมชี้แนะเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกคน ให้เข้าใจถึงสถานะการทุกๆอย่าง ….นับแต่นี้ไปคงไม่ได้เห็นไม่ได้ยิน เสียงของพี่อีกต่อไป…ขอให้พี่หลับให้สบายครับ

    ในเงามืด: นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรีย์ สถิตย์ทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา "แม้บั้นปลายชีวิตต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดของโรคร้าย แต่คุณวู้ดไซด์ก็ยังคงต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยให้กับคนไทยอย่างไม่ ย่อท้อเป็นการอุทิศชีวิตที่เหลืออยุ่เยี่ยงชาติเสือไว้ลาย ขอคุณความดีที่คุณวู้ดไซด์กระทำในชาตินี้จงดลบันดาลให้คุณวู้ดไซด์ไปสุ่สุข คติภพด้วยเทอญ"

    โนเนม: เสียใจและเสียดายเป็นที่สุดแล้ว รักและอาลัยคุณวู๊ดไซด์เป็นอย่างยิ่งขอให้ดวงวิญญาณคุณวู๊ดไซด์จงไปสู่ภพสู่ สรวงสวรรค์ คุณวู๊ดไซด์ทำเพื่อชาติทำเพื่อมวลมนุษยชนคนไทยตัวจริงขอแสดงความเสียใจต่อ ครอบครัวคุณวู๊ดไซด์ ด้วยความรักและเคารพ

    Viva laVida: ทราบข่าวพี่วู๊ดไซด์ด้วยความตกใจ และเสียใจอย่างย่ิง ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของพี่วู๊ดไซด์ ความดีและเสียสละของพี่จะอยู่ในใจเราตลอดไป ..อุดมการณ์ของพี่จะสานต่อไปจนกว่าประเทศไทยจะมีประชาธิปไตยเป็นของปวงชน อย่างแท้จริง ..หลับให้สบายนะพี่ RIP

    ม้าศึก: Red USA วู้ดไซ้ด์ นิวยอร์ค กี่ปีแล้วนะที่เรารู้จักกันแต่ชื่อและเสียงหน้าตาไม่เคยเห็น กี่ปีแล้วนะที่ข้อคิดและบทวิเคราะห์ได้ถูกส่งผ่าน นปชusa กี่ปีแล้วนะที่เสียงและคลิปเสียงสท้อนความเจ็บปวดของประชาชนในการต่อสู่ เพื่อประชาธิปไตยได้ก้องกังวาลจาก นปช usa สู่สังคมโลก วู้ดไซ้ด์ คุณทำมามากเกินพอแล้วครับ ถึงเวลาที่คุณต้องพักผ่อน และส่งไม้ให้คนอื่นทำต่อได้แล้ว คุณจิ๊ดไปดีนะ คุณโรสขอแสดงความเสียใจด้วย ขอให้คุณจิ๊ดสู่สัมปรายภพ และคอยเฝ้าดูการต่อสู้ เพื่อประชาธิปไตยของพวกเราจากภพภูมินั้นนะครับคุณจิ๊ด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับคุณจิ๊ด ความฝันของคุณจิ๊ดจะเป็นจริง จงเฝ้ามองดูพวกเรานะครับ

    ถึงเวลา: ผมขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวพี่woodside NY. ของให้พี่ไปสู่สุขติ. หลับให้สบายนะพี่ ประชาชนหัวใจประชาธิปไตย จะมั่นคงในอุดมการณ์. สืบสานต่อในเจตนารมณ์การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ต่อไปครับ

    กาก้า: เสียใจกับคุณโรสค่ะ ขอให้คุณโรสเข้มแข็ง เป็นตัวแทนคุณวู๊ดไซด์เพื่อสานต่อเจตนารมย์ในการโค่นล้มอำนาจเผด็จการณ์ต่อ ไปค่ะ ไปสูวรรคาลัยค่ะ นักประชาธิปไตยผู้ยิ่งใหญ่นามวู๊ดไซด์

    พธ.บ.: หลับให้สบายครับ คุณ วู๊ดไซด์ พวกเราจะไม่ทิ้งอุดมการณ์ ที่คุณสร้างไว้ ขอให้สบายใจ สงสารหมูแดง และคุณ วิ๊กเตอร์ ที่คอยวางข่าวช่วย พีวู๊ดไซด์ให้กำลังใจ เสมอครับผมเศร้ามาก น้ำตาไหลมารอบ หนึ่งเห็นหมูแดงอยากร้องไห้อีก

    เลือดแดง: http://www.uppic.org/image-F8B9_54A92CD4.jpg // ขอจิตคารวะหมดภาระที่หนักหน่วง เพื่อนพ้องน้องพี่พ่วงจะรับช่วงนี้ต่อไป จงหลับพักผ่อนเถิดการเกิดแก่ดับขันย์ไป พักผ่อนที่ยาวไกลสุดปลายภพสงบลง ภาระและหน้าที่ต่อแต่นี้เพื่อนพ้องคง ทำต่อด้วยมั่นคงอุดมการณ์ไม่มีตาย ……พี่จะอยู่ในใจพวกเราตลอดกาลครับผม

    Rest in Peace red eagle[/B]ผมไม่เคยรู้จักมักจี่กับคุณวู้ดไซด์ แต่ได้ติดตามการต่อสู้ ติดตามเนื้อหาการนำเสนอร่วมกับหลวงตาชูแล้ว ก็รู้สึกว่าแนวทางของการต่อสู้เป็นไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความรู้ความ เข้าใจ ที่จะติดอาวุธทางปัญญา การจากไปครั้งนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่พวกเราได้สูญเสียบุคคลสำคัญคนหนึ่งที่จะยืนค้ำประชาธิปไตย ของประเทศไทย ถึงการจากไปของคุณวู้ดไซด์ครั้งนี้เป็นการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้ เกิดการบั่นทอนกำลังใจในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของพวกเราไม่ มีแต่จะเพิ่มกำลังใจและวิธีการที่แยบยล ในการต่อสู้ อันเกิดจากปัญญาที่คุณวู้ดไซด์ได้ติดประจำกายกับนักสู้เพื่อประชาธิปไตยทุก คน ขอดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ของคุณวู้ไซด์จงไปสู่สุขคติตลอดกาลนิรันดร์

    ที่มา [URL]http://npcusa.info/2015/01/04/%E0%B8%AD%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B2-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%A2-%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%B9%E0%B9%8A%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%94%E0%B9%8C-%E0%B8%99/[/URL][/B]
     
  14. Redbuffalo010

    Redbuffalo010 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    3 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    6,457
    คืออ่านข่าวแล้วรู้แต่ว่า"ตาย" แต่ไม่รู้ว่าเป็นเอี้ยอะไรถึงได้ตาย???
     
  15. bookmarks

    bookmarks อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    23 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    8,447
    เดาว่าน่าจะตายห่าครับ :D
     
    ปางนู, kokkai, kengdragon และอีก 5 คน ถูกใจ
  16. plunk

    plunk อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    13 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,509
    ไปรัก ประชาธิปไตย ในนรก ต่อ นะครับ
     
  17. Redbuffalo010

    Redbuffalo010 อำมาตย์น้อย

    สมัคร:
    3 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    6,457
    ไม่เกี่ยวกับหัวข้อกระทู้ เอามาให้ดูเฉยๆครับ

    ลูกหัวฟู พ่อหัวล้าน :giggle::giggle::giggle:
    Screen Shot 2015-01-05 at 10.16.48 AM.png Screen Shot 2015-01-05 at 10.15.53 AM.png
     
    bookmarks likes this.
  18. หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    24 พ.ย. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    1,645
    เกิด แก่ เจ็บ ตาย ... เป็นเรื่องธรรมดา
    การที่ฝ่ายตรงข้ามตายไปก็เรื่องธรรมดา ถ้าเราเอามาเป็นประเด็น เวลาเราตายไปพวกเขาก็จะหยิบมาเป็นประเด็นเช่นกัน
    ใจจริงอยากให้พวกเขา "รับรู้" และ "สำนึกได้" ก่อนตายจากโลกนี้ไป ไม่อยากให้ตายไปโดยที่ยังไม่รู้ความจริง ... มันช่างน่าอนาจนัก
     
    ridkun_user, มิติใหม่, แสงธูป และอีก 1 คน ถูกใจ.
  19. TheGreatBeyond

    TheGreatBeyond อำมาตย์ฝึกงาน

    สมัคร:
    14 ต.ค. 2014
    คะแนนถูกใจ:
    294
    อ่านจากที่คุณอาวุโสโอเคนำมาแปะไว้ แล้วรู้สึกว่าพวกเขาเอาคำว่าประชาธิปไตยมาใช้อย่างพร่ำเพรื่อ สับสนปนเป อุดมการณ์คืออะไรไม่รู้ แต่จงใจไม่พูดถึงนักการเมืองที่ทำเพื่อผลประโยชน์ของตนเองและคอยบิดเบือนว่ามีอำมาตย์อยู่เบื้องหลัง แสดงว่าถูกหลอกจนคิดเองไม่ได้และไม่พยายามเสาะหาความจริง โดยเฉพาะคนที่ใช้ชื่อว่า อเนก ซานฟราน

    ทีมงานปฏิรูปประเทศไทยควรทำงานหนักกว่านี้ เอาความจริงออกมาชี้แจงให้คนไทยทั้งในและนอกประเทศได้รู้ความจริงอย่างเป็นรูปธรรม จัดการกับแหล่งข้อมูลที่บิดเบือนอย่างจริงจัง อาจจะช่วยไม่ให้มีคนประเภทนี้เพิ่มขึ้น และพวกที่แก้ไม่หายเกินเยียวยาก็จะค่อยๆดับไปที่ละรายสองราย ก็เท่ากับว่าลดจำนวนพวกคลั่งประชาธิปไตยลงได้ครับ
     

Share This Page